มอริส เค สู่บั้นปลายชีวิตที่เพียบพร้อม

มอริส เค สู่บั้นปลายชีวิตที่เพียบพร้อม

ตั้งแต่ที่นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากัน หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ มอริส เค ได้ออกประกาศตามหาพ่อผู้ให้กำเนิดมาอย่างยาวนาน ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยข่าวดีเนื่องในวันครบรอบ วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 54 ปี เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาว่าตนได้ตามหาพ่อจนเจอแล้ว

พร้อมบอกด้วยว่ากว่าจะเจอพ่อนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ทำเอาหลายคนดีอกดีใจกันยกใหญ่ ล่าสุด มอริส เค ก็ได้เผยข่าวดีอีกครั้งว่าตนได้เปลี่ยนนามสกุลเป็นนามสกุลเดียวกับพ่อผู้ให้กำเนิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมโชว์ไปเปลี่ยนนามสกุลที่ราชการออกให้ โดยมีนามสกุลว่า โรเบิร์ตส์

ทำไมชีวิตนี้ถึงมุ่งมั่นที่จะเจอพ่อให้ได้?

มอริส เค : พี่ล้มความมุ่งมั่นที่จะเจอพ่อไปหลายรอบแล้ว เพราะพี่ไม่รู้เลย ว่าพ่อชื่ออะไร หน้าตาเป็นยังไง พอพี่เริ่มมีชื่อเสียงหลายคนต้องการช่วยเหลือตามหาพ่อ เพราะเขารู้ว่าเราขาดสิ่งนี้ แล้วการที่เราจะเดินไปสถานทูตไปตรวจสอบว่าใครเป็นพ่อมันทำไม่ได้ จนเรามีความรู้สึกว่าอยากเจอมาก

แต่สิ่งที่ทำให้เรามั่นใจว่าเราจะได้เจอ คือเราขอกับพระเจ้าที่เราเชื่อ เราขอมาตลอดเป็นเวลานานมาก ตอนแรกแม่ก็ไม่เจอ พ่อไม่เจอ แต่พระเจ้าให้เจอแม่ก่อน แต่ก่อนจะเจอใช้เวลาเกือบ 20 ปี วันหนึ่งจะได้กอดและขอบคุณเขาที่ทำให้ผมได้เกิดมาบนโลกใบนี้ ถึงแม้ว่าในอดีต เขาจะไม่ได้ดูแลเรา เขารู้หรือไม่รู้อะไรก็แล้วแต่ ผมไม่สนเพราะมันคืออดีต แค่นั้นเอง ซึ่งหลังจากที่ได้เจอพ่อแล้ว มอริส เค ก็คงยังกลับมาใช้ชีวิตอยู่บ้าน ที่ประเทศไทยดังเดิม พร้อมกับตั้งใจมุ่งมั่นทำธุรกิจส่วนตัวอย่าง ป้ามอร์หมูสะเต๊ะ ที่เจ้าตัวนั้นยึดเป็นอาชีพหลักหลังจากห่างหายจากวงการ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ