สุภาภรณ์ แสงทอง ลาวงการ ใช้ชีวิตกับสามีที่ จ.ชัยนาท

สุภาภรณ์ แสงทอง ลาวงการ ใช้ชีวิตกับสามีที่ จ.ชัยนาท

อีกหนึ่งนักแสดงและนางงามที่ใครหลายคนในอดีตคุ้นหน้าตากันบ้างอย่าง สุ สุภาภรณ์ แสงทอง อดีตมิสทีนไทยแลนด์ และอดีตนักแสดงจากช่องหลากสีที่มีผลงานให้เห็นมากมายก่อนจะหายหน้าตาจากวงการไป ซึ่งเมื่อปี 2016 ได้ประกาศข่าวดีโดยเธอได้สมรสกับสามี อนุสรณ์ นาคาศัย นายกองค์การบริส่วนจังหวัดชัยนาท

ที่กำหนดพิธีหมั้นและหลั่งน้ำสังข์ ในช่วงเช้า และพิธีฉลองมงคลสมรส หลังช่วงพิธีแล้วจะมีการจัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ธีมดิสโก้เธค เดอะพาเลซ และปาร์ตี้อีกด้วย ณ ห้องวิภาวดี บอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมายลโฉมหน้า และชีวิตปัจจุบันของเธอหลังลาวงการที่ต้องบอกเลยว่าเธอใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับสามีและติดตามสามีไปทุกแห่งหนเลยทีเดียว ทั้งนี้ สุ สุภาภรณ์ เองได้มีกิจการส่วนตัวเป็นของตัวเอง

ซึ่งเธอเผยว่า สุเลือกทำกิจการแฟรนไชส์ทั้งหมด 3 ร้านนี้เพราะเป็นสิ่งที่สุชอบเรื่องเกี่ยวกับอาหาร และเป็นระดับชั้นนำ มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับ การที่เราเริ่มด้วยร้านที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว ทำให้เราไม่ต้องโปรโมตอะไรมาก ไม่ต้องเริ่มจากศูนย์ ระบบทุกอย่างของเขาดี เราแค่ควบคุมคุณภาพ และพัฒนาให้ดีขึ้น กิจการแฟรนไชส์อาหารทั้ง 3 ร้าน ได้รับการตอบรับดีมากๆ จากคนในจังหวัดชัยนาท รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง ลูกค้าได้มาลิ้มรสความอร่อยระดับพรีเมี่ยมในพื้นที่ใกล้บ้านมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องขับรถไปทานถึงกรุงเทพ

ถ้าแฟนๆ ละคร คิดถึงมาทานที่ร้านได้ทั้ง 3 ร้านเลย ทั้งนี้เธอได้เผยว่า เธอนั้นพบกับสามีโดย เริ่มรู้จักกัน เพราะการแนะนำของ ฝน บุญฑริก ทัสนารมย์ ดารานักแสดง เพราะช่วงนั้นไปงานกับพี่ฝนบ่อย เลยบอกพี่ฝนสุไม่มีแฟนหาหนุ่มนิสัยดีให้หน่อย พี่ฝนเลยบอก พี่มีคนหนึ่งแต่อยู่ต่างจังหวัดนะ อยู่ชัยนาท ตอนแรกแซวขำๆ ว่าดีสิเวลาเราหนีเที่ยวเขาจะได้ไม่รู้ และก็ได้มีการแลกเบอร์กัน

พอได้คุยกันไม่นานก็หายกันไปเพราะสุยุ่งๆ เรื่องงานกับการเรียน ส่วนพี่สรณ์เขายุ่งงานทางการเมืองเช่นเดียวกันเลยขาดการติดต่อไป 4-5เดือน และพอมาเจอพี่ฝน พี่ฝนถามเป็นไงบ้างสุเลยบอกหายไปเลยไม่ได้ติดต่อ พี่ฝนก็มาเป็นกามเทพอีกครั้งและได้โทรหากลับมาคุยกันเพราะต่างคนต่างยังไม่มีใคร เลยกลับมาคุยกันอีกครั้ง ช่วงนั้นพี่เขาลงสมัครเลยได้มาช่วยหาเสียงยิ่งทำให้ได้รู้จักกันมากขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ