น้องปุณณ์ ลูกชาย นุสบา เก่ง-หน้าตาดีได้พ่อได้แม่

น้องปุณณ์ ลูกชาย นุสบา เก่ง-หน้าตาดีได้พ่อได้แม่

ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ น้องปุณณ์ ลูกชายคนโตของ แม่นุส นุสบา กับ พ่อบี พุฒิพงษ์ ปุณณกันต์ นอกจากความหล่อที่ได้พ่อได้แม่มาแล้ว ความเก่งก็เช่นกัน โดย น้องปุณณ์ ก็ได้ตามความฝันสำเร็จอยากเป็นหมอตามรอยคุณปู่ จนสอบติดคณะแพทย์ศาสตร์ รพ.รามาธิบดี วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ภาคอินเตอร์ งานนี้ทำเอาคุณแม่นุสบาถึงกับเป็นปลื้ม ดีใจจนพูดไม่ออกเลยทีเดียว

ล่าสุดเรียกว่าเป็นข่าวดีที่น่าปลื้มใจของครอบครัว "ปุณณกันต์" อีกครั้ง เมื่อ แม่นุส ออกมาโพสต์ภาพจดหมายภาษาอังกฤษ พร้อมข้อความระบุว่า "วันนี้ได้รับจดหมายวนไปอีกฉบับที่ได้ตอบรับน้องปุณณเข้ามหาวิทยาลัยที่โดดเด่นด้านการแพทย์อีกแห่งจากสหรัฐอเมริกาค่ะ ถือโอกาสนี้ให้กำลังใจและยินดีกับน้องๆ คุณแม่ๆ ทุกคนในช่วงเวลาประกาศผลสอบนี้นะคะ" งานนี้ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับ น้องปุณณ์ กันเป็นจำนวนมาก แหม ทั้งหล่อทั้งเก่งแบบนี้ดีใจกับคุณแม่นุสด้วย ในเมื่ออกหักกันไปเป็นแถวรับปีใหม่กันไปแล้ว ชาวเน็ตก็เริ่มอยากรู้จักแล้วว่าแฟนสาวของ ปุณณ์ ปุณณกันต์ ลูกชายสุดหล่อ โปรไฟล์ดีว่าที่คุณหมอในอนาคตของ ของ แม่นุส นุสบา ปุณณกันต์ กับ พ่อบี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ เธอคนนี้เป็นใครกันแน่

แพทตี้ พัทธนันท์ กิจเจริญศักดิ์กุล สาวผู้คว้าหัวใจปุณณ์ เป็นสาวสวยจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมดีกรีเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่นที่ 74 และด้วยหน้าตาน่ารัก สวยแบบหมวยๆ อินเตอร์แบบนี้ ไม่ว่าเธอจะมาในลุคไหนก็ต้องถูกใจกดไลก์กันเป็นแถว ซึ่งแต่ละชุดที่เธอสวมใส่อยากจะถามเลยว่า รู้จักคำว่าหมูกระทะไหม เพราะแต่ละในติ๊กต่อกที่แพทตี้โพสต์นั้น พร้อมกับท่าเต้นไปตามเพลง คือสเต็ปดี มีลีลา ไม่ว่าจะเต้นในท่าไหนเต็ม 10 ไม่หัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ