เปิดบ้าน โตโน่ ภาคิน สร้างเพื่อแม่กับน้อง

เปิดบ้าน โตโน่ ภาคิน สร้างเพื่อแม่กับน้อง

ย้อนฟังคำสัมภาษณ์ พระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน พูดเรื่องรักกับนักแสดงสาว แตงโม นิดา ผ่านรายการ โดยเราได้ยกมาเพียงใจความหนึ่งเท่านั้น ที่พิธีกรถาม ถึงรักครั้งเก่า เป็นสิ่งที่ติดในใจที่คุณยังจดจำอยู่มั้ย เพราะในขณะนั้นหลายคนจับตามองว่าทั้งคู่เลิกรากันไม่ดี และหากย้อนกลับไปได้ สำหรับโตโน่ ความรักที่ล่มเมื่อ 7-8 ปี ที่แล้วติดอยู่ในใจสำหรับคุณหรือเปล่า

โตโน่ พูดถึง แตงโมได้ดีมาก ไม่เลย ผมรักเต็มที่ ผมเคยพูดแม้กระทั่งวันแถลงข่าวผมก็พูดในตอนที่รัก รักให้มันหมดหัวใจ แต่ถ้าจบคือจบ เวลาเรารักใครเราก็รักให้มันหมดหัวใจครับ แล้วถ้าวันหนึ่งมันไม่ใช่ ไม่ว่าจะเป็นใครผิดเขาผิดมันก็จบเหมือนกัน ไม่มีการโทษหรือจะไปโกรธแค้นกันต่อ ไม่มีทั้งนั้น มีแค่คอยอวยพรคอยเอาใจช่วยทุกๆ คนทุกๆ เรื่องมันไม่มีเวลามากพอ เค้าเป็นผู้หญิงจะไปเอาอะไรจากเค้า จะให้ผมไม่ชอบ มันไร้สาระ ไม่เอา เราก็ทำหน้าที่ของเรา ดูแลคนที่เรารัก ดูแลครอบครัว ดูแลเพื่อนๆ ก็ใช้ชีวิตเหมือนกับที่เป็นมา แต่ว่าไม่มีที่รู้สึกแบบเศร้าใจเสียใจ ไม่มีๆ ไม่ว่ามันจะเป็นความสุข หรือไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนักใจ วันนั้นเราอาจจะยิ้มและก็อาจจะมีวันที่เราร้องไห้ให้กับมัน แต่ว่าผมมองว่ามันดีงามหมดเลย พิธีกร ถามต่อว่า หากย้อนอดีต อยากกลับไปแก้อะไรในเรื่องของความรักมั้ย ไม่มี ผมได้ทำเต็มที่ ดีที่สุดแล้ว ผมได้ทำเต็มที่แล้ว

ใครฟังก็คงชื่นหัวใจ สำหรับความรักที่ชายหนุ่มคนหนึ่งที่เคยมีให้ผู้หญิง คนหนึ่งอย่างสุดซึ้ง และคาดว่ามันจะอยู่ในใจของโตโน่ตลอดไป ล่าสุดหนุ่มโตโน่ ก็ได้ทำตามสัญญาเพื่อแม่และน้องสาวได้สำเร็จ หลังหลายปีที่ผ่านมา เจ้าตัวตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนัก ล่าสุดได้ควักกระเป๋าทุ่มเงินกว่า 15 ล.บ.ด้วยการได้บ้านหลังใหม่ ย่านสุวรรณภูมิให้กับคุณแม่และน้องสาวอยู่อาศัย โดยแต่ละมุมในบ้านช่างร่มรื่นน่าอยู่ และอลังการอย่างมาก สมกับราคา 15 ล.บ. โดยมีภาพที่หนุ่มโตโน่ ถ่ายรูปกับแม่และน้องสาวอย่างพร้อมหน้า ในบ้านหลังใหม่ และสำหรับบ้านหลังใหม่ หนุ่มโตโน่ บอกว่า บ้านหลังนี้คือบ้านตัวอย่างเพราะไม่มีเวลาที่จะตกแต่งบ้าน ทุกคนในครอบครัวชอบจึงตัดสินใจเอาบ้าน และในไอจีของคุณแม่โตโน่ ยังได้โพสต์คลิปวีดีโอให้เห็นภาพของแต่ละมุมบ้าน พร้อมเขียนคำบรรยายซึ้งๆ ขอบคุณลูกชายว่า ความรู้สึก ความตื้นตันใจ จากหัวใจของแม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ