น้องภู ลูก ตั๊ก-นุ้ย ไม่เคยทำให้พ่อแม่ลำบากใจ

น้องภู ลูก ตั๊ก-นุ้ย ไม่เคยทำให้พ่อแม่ลำบากใจ

ทำเอาคนเป็นพ่อกับแม่ถึงกับยิ้มแก้มแทบปริกันเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของตลกอารมณ์ดี นุ้ย เชิญยิ้ม และ ตั๊ก ศิริพร เพราะล่าสุดลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องภู ได้เรียนจบมัธยมศึกษาตอนปลายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทั้งทางด้าน ตั๊ก-นุ้ย ต่างก็ผลัดกันอัปรูปลงอินสตาแกรมของตนเองกับความภูมิใจในครั้งนี้แบบสุดๆ พร้อมเขียนแคปชั่นที่บ่งบอกความตื้นตันใจจนเก็บไว้ไม่อยู่ว่า วันดีๆ ของพี่อีกวัน..ภูจบไฮสคูลแล้ววันนี้ไปรับประกาศนียบัตร.เวลามันผ่านไปไวมากๆๆๆๆๆนี่จะเข้ามหาวิทยาลัยแล้วเหรอเนี่ย, โอ้ย..ภูมิใจ, ความภูมิใจของพ่อกะแม่ งานนี้แฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีในความสำเร็จการศึกษาครั้งนี้ของ น้องภู ทั้งยังบอกด้วยว่าเป็นภาพครอบครัวที่น่ารักและดูอบอุ่นจนรับรู้ได้จากใจจริงๆ

โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปลูกชายสุดที่รัก น้องภู ภูสิษฐ์ เอี่ยมสุข ด้วยความดีใจ ปลื้มใจอย่างมาก เพราะลูกชายสอบติดคณะวิศวะกรรมศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พร้อมแคปชั่นว่า วันนี้มีข่าวดีเป็นข่าวที่คนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างเราโคตรจะภูมิใจอย่างที่สุดน้องภูสอบติด ม.ธรรมศาสตร์คณะวิศวะเป็นลูกแม่โดมกับเค้าแล้วเก่งมากลูกแม่.ยะฮู้ๆๆๆๆเย้ๆๆๆๆดีใจที่สุดเว้ย งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องน้องพี่ รวมทั้งแฟนๆ แห่เข้ามาแสดงความยินดีกันเพียบ ด้วยข้อความว่า ดีใจด้วยครับแม่,เก่งที่สุดเลย, ภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่ด้วยนะคะ น้องตั้งใจและเก่งมากๆ,สุดยอดไปเลย เป็นต้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ