เผยโฉมว่าที่สามี มณีจันทร์ตอนเด็ก หรือ น้องดาด้า สุชาดา

เผยโฉมว่าที่สามี มณีจันทร์ตอนเด็ก หรือ น้องดาด้า สุชาดา

เรียกว่าโตขึ้นมาแล้วสวยจริงๆ สำหรับ ดาด้า สุชาดา ดาราเด็กสุดน่ารักที่โด่งดังจากบทบาทมณีจันทร์จากภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชนั่นเอง และต้องบอกเลยว่า เธอไม่ใช่แค่สวยเพียงอย่างเดียว เธอยังมีดีกรีเป็นถึงนักเรียนกฎหมาย ดาด้า สุชาดา เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ คุณพ่อเป็นชาวอังกฤษ ส่วนคุณแม่เป็นชาวไทย

เธอเข้าวงการมาจากการที่ได้รับบทบาทในผลงานภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ในบทบาทมณีจันทร์ตอนเด็กนั่นเอง หลังจากนั้นเธอก็มีผลงาน ในบทบาทดาราเด็กอยู่เรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะไปโฟกัสเกี่ยวกับการเรียนอย่างเต็มที่ โดยเธอศึกษาทางด้านนิติศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยเธอสามารถเข้ามหาวิทยาลัยได้ในรอบรับตรง จาก โครงการรับนักเรียนกิจกรรมจิตอาสาและประชาธิปไตย

ล่าสุด สาวดาด้า ได้ออกมาประกาศข่าวดี เมื่อเเฟนหนุ่มได้จัดเซอร์ไพรส์ มอบเเหวนหมั้นเเทนใจ ให้กับสาวดาด้า โดยเจ้าตัวยังได้เผยว่า "ขอใช้พื้นที่ตรงนี้เก็บความทรงจำค่ะ" ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายที่สนับสนุนให้เกิด เรื่องราวนี้ขึ้น ที่ขาดไม่ได้คือ ขอบคุณ คุณหมอกัน^^ ที่กล้าแอบโทรไปขอพ่อกับแม่หนู น่ารักมาก ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ ขอบคุณที่ดูแลหัวใจดวงนี้อย่างดีเสมอ พี่เปลี่ยนไปมากๆๆ จากตอนแรกพบ จนถึงตอนนี้ พี่เป็นแฟน เป็นคู่ชีวิต เป็นlife partner ที่ดีมากๆ พี่สนใจและแคร์หนู แม้กระทั่งเรื่องเล็กน้อย ไม่เคยมองข้าม

พี่ทำให้หนูทุกอย่างโดยที่หนูไม่เคยต้องเอ่ยปากร้องขอ พี่คือการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดในชีวิตของหนู ที่ดียิ่งไปกว่านั้นคือครอบครัวพี่ ทุกคนมีจิตใจงดงาม รักและเมตตาหนู ขอบคุณสำหรับความรัก ความเมตตา ความเอ็นดู จากพี่กัน และครอบครัว ศิริวัฒนา จะตอบแทนด้วยการ เป็นน้อง เป็นเพื่อน เป็นคนรัก เป็นหุ้นส่วนชีวิต ที่ดีของพี่กัน และจะดูแลหัวใจของพี่กันให้ดีที่สุด เท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้ค่ะ ปล. คนถามเข้ามาเยอะมาก ว่าอะไรยังไง แต่งแล้วใช่มั้ยจะได้เตรียมชุด5555 ยังนะคะ เป็นการขอหมั้นไว้ก่อน ด้าขอเวลาผลิตปริญญาตรีใบที่สอง และปริญญาโท ซักใบ พอพร้อมแล้ว ก็ว่ากันอีกทีเนอะ 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ