เปิดบ้าน 5 ชั้น ปุ้ม เปรมสุดา ผู้ประกาศคนดัง

เปิดบ้าน 5 ชั้น ปุ้ม เปรมสุดา ผู้ประกาศคนดัง

อีกหนึ่งนักข่าวสาวมากความสามารถที่ใครหลายคนชื่นชอบมากๆ นั่นคือ ปุ้ม เปรมสุดา สันติวัฒนา ปัจจุบันอายุ 41 ปี เกิดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2523 จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ ระดับปริญญาตรี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ปริญญาโทคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นผู้ประกาศข่าวช่อง 7

โดยทางด้านชีวิตส่วนตัวสมรสกับสามีคุณอร พิชัย ศรีสันติสุข ทายาทกิจการค้าหนัง ที่วันนี้เราจะพาทุกคนมาชมบ้านที่สาวปุ้มอยู่กับสามีเป็นเรือนหอ 5 ชั้น โดยบ้านหลังนี้เป็นอาคาร พาณิชย์สองคูหามีทั้งหมด 5 ชั้น โดยชั้นแรกที่เปิดทำกิจการค้าหนัง ภายในบิวท์อินสวยงามน่าอยู่มากอีกทั้งทางฝั่งสามี ที่เปิดเป็นกิจการค้หนังที่ทำมากว่า 40 ปีอีกด้วย โดยสาวปุ้มนั้นเป็นสะใภ้คนเดียวของบ้าน แม่สามีเล่าว่า วันแต่งงาน ของสะใภ้ วันนั้นเกิดฝนตกไม่อยากให้เจ้าสาวเปียก เลยปูพรมทองรับสะใภ้เข้าบ้าน ทั้งนี้ยังเพื่อเป็นศิริมงคลให้ตังค์ไหลมาเทมานั่นเอง

โดยบ้านหลังนี้มีชั้นลอยจะเป็นที่เก็บสต็อกของ ชั้นบนไปเป็นเรือนรักของคุณปุ้ม และสามี ที่พอคุณปุ้มตั้งท้อง คุณอรก็โดนระเห็จให้มานอนที่พื้นห้อง ไม่ใช่เพราะ เตียงแคบ หรือคุณปุ้มอึดอัด แต่เป็นเพราะคุณปุ้มเกิดการ เหม็น สามีขึ้นมาซะงั้น ช่วงแรกๆ ที่มีอาการทำเอาคุณอรเข้าใกล้คุณปุ้ม ไม่ได้เลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ