ชีวิตล่าสุด ปิล ชวนันท์ น้องชาย ปอ ทฤษฎี

ชีวิตล่าสุด ปิล ชวนันท์ น้องชาย ปอ ทฤษฎี

จากที่มีเรื่องน่ายินดีไปเมื่อเร็วๆนี้ ที่หนุ่มแว่นสุดหล่อ ปิล ชวนันท์ สหวงษ์ น้องชายคนเล็กของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ หรือที่แฟนคลับเรียกกันติดปากว่า อาปิล เพราะถือว่าเป็นคุณอาของ น้องมะลิ ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจากภาพที่ปรากฏออกสื่อมานั้น ทำให้ทางด้านของสาว โบว์ แวนดา ซึ่งก็คือสะใภ้ของบ้านสหวงษ์อีกคนหนึ่งเหมือนกัน แต่กลับไม่พบว่าเจ้าตัวและ น้องมะลิ เดินทางไปร่วมงานดังกล่าวแต่อย่างใด

จับตามองว่าทำตัวห่างเหินครอบครัวของอดีตสามีไปเสียแล้ว ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ โบว์ แวนดา ได้มีโอากาสชี้แจ้งผ่านสื่อมาแล้วว่า ตนทราบเพียงวันแต่งแต่ไม่ทราบฤกษ์แต่ง ก่อนหน้านี้ 2 เดือนตนรับงานอีเวนต์เดินแบบกับทางผู้ใหญ่ไว้แล้ว ซึ่งไม่กี่วันก่อนจะถึงวันงานตนเพิ่งรู้ว่างานชนกันพอดี จึงมีการพูดคุยกับทางคุณย่า ซึ่งเป็นแม่ของสามีผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี กับ อาปิล โดยคุณแม่เข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดีและบอกให้โบว์ไปทำงานตามที่ตกลงไว้กับทางผู้ใหญ่ ไว้เจอกันค่อยฉลองย้อนหลังก็ได้ ทั้งนี้แม่โบว์ก็ยอมรับว่าตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ทำให้ห่างกันกับครอบครัวครอบครัวสหวงษ์รวมถึงอาปิลไปบ้าง ไม่ค่อยได้เดินทางไปที่ จ.บุรีรัมย์ อีกทั้งที่ผ่านมาต้องดูแลคุณแม่ของโบว์เองที่ป่วยอยู่ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งท่านต้องการกำลังใจและต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

ด้านกับ อาปิล จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกันเพราะต่างคนต่างยุ่งและมีธุระส่วนตัว แต่ยืนยันว่ายังรักคุณปู่คุณย่า และทุกคนในครอบครัวสหวงษ์เหมือนเดิม ซึ่งก็มี น้องมะลิ เป็นสายใยรักที่ดีที่สุด จากที่บ้านสหวงษ์ได้สูญเสียเสาหลักอย่าง ปอ ทฤษฎี ไปแล้วนั้น แต่ก็ยังมีอีก 2 หนุ่มที่ยังต้องอยู่ดูแลครอบครัวแทนพี่ปอ นั้นก็คือน้องชายอย่าง ปิน และ ป๊อปปี้ ปิน ชวนันท์ สหวงษ์ น้องชายคนที่ 2 ของปอ ที่ตอนนี้อายุได้ 29 ปี และตอนนี้เป็นหนุ่มแบงค์มากความสามารถ นิสัยดี เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน โดยทำงานที่ธนาคารชื่อดังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปินเองก็ได้บอกถึเรื่องการดูแลโบว์และมะลิเอาไว้ว่า เรื่องการดูแลพี่โบว์และน้องมะลิหลังจากนี้ผมถือว่าสบายมาก ถ้าเทียบกับสิ่งที่พี่ปอทำให้ผมมันมากกว่านี้เยอะ ถามว่าผมให้กำลังใจพี่โบว์ยังไงบ้างผมเชื่อว่าพี่ปอต้องรู้ดีว่าพี่โบว์และน้องมะลิเป็นตัวแทนของพี่ พี่โบว์คือพี่สาวผม มะลิคือหลานผม ทุกคนคือคนในครอบครัวเดียวกัน ด้านอนาคตของน้องมะลิหลังจากนี้ คงต้องขอให้เขาเรียนก่อน ส่วนเรื่องในอนาคตให้คุณแม่เขาเป็นคนตัดสินใจ คือเราก็ให้น้องอยู่ที่กรุงเทพฯ ดีกว่าคุณย่าก็ไปช่วยเลี้ยงหลานที่นั่นด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ