ตวง สาวิกา ห่างหายจากวงการ ไปเป็นแอร์โฮสเตสสุดสวย ล่าสุดคัมแบคแล้ว

ตวง สาวิกา ห่างหายจากวงการ ไปเป็นแอร์โฮสเตสสุดสวย ล่าสุดคัมแบคแล้ว

แจ้งเกิดจากละครจักรๆวงศ์ๆ จนเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันไม่น้อย สำหรับอดีตนางเอกดัง ตวง สาวิกา กาญจนมาศ ที่มีผลงานละครพื้นบ้านมากมาย อาทิ เช่น มณีนพเก้า, เทพสังวาลย์, พันหนึ่งราตรี, น้ำใจแม่, กษัตริยา, มหาราชกู้แผ่นดิน, ปอบผีฟ้า จากนั้นสาวตวง ก็เริ่มเฟดตัวออกจากวงการได้หันไปทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสาวนานหลายปี

ล่าสุดในรอบ 10 ปี ตวง สาวิกา หวนกลับเข้าวงการอีกครั้งแต่งานนี้ก็เน้นไปทำงานเบื้องหลังเป็นหลัก เป็นโปรเจกต์ทำรายการสงครามไมค์ รายการประกวดร้องเพลง จะเริ่มประมาณเดือนกรกฎาคม ตอนนี้ก็มีการออดิชั่นทั่วประเทศ นอกจากนี้ก็ยังรับละคร ตอนนี้เล่นซีรีส์วายออนแอร์อยู่ทางช่องวัน เรื่องนี่จะรู้สึกสวยมาก เพราะเราเป็นผู้หญิงหนึ่งเดียวในเรื่องเล่นเป็นพี่สาวของนายเอก

ขณะเดียวกันเรื่องของหัวใจตอนนี้ก็กำลังอินเลิฟกับหนุ่มนักบิน ที่คบหาดูใจกันมาได้นานกว่า 4 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนวิวาห์…และวันนี้เรามีภาพของเธอมาฝากกัน “ก่อนหน้าจะไปอยู่โดฮาตวงไปอยู่แอร์เอเชียแต่ Base ที่มาเลเซียก็ยังใกล้บ้านจุดเปลี่ยนจริงๆ ตอนนั้นคือคุณพ่อตวงเสียกะทันหันตวงก็เลยกลับมาทำเรื่องหลายๆ อย่างช่วงนั้นก็เลยขอ Unpaid Leave และตวงก็กลับไปอเมริกาทำเรื่อง และมันยุ่งมากจนตวงบอกว่าตวงลาออกดีกว่าเพราะรู้สึกมันนานสองสามเดือนแล้วเรื่องไม่จบซักที และระหว่างช่วงเวลานั้นเพื่อน ก็ชวนสมัครสายการบินกาต้าร์ แต่ว่าใจตอนนั้นก็อยากกลับมาเมืองไทยนะ แต่เหมือนว่าคงยังไม่ได้กลับจริงๆ เพราะได้สายการบินกาต้าร์ ก็เลยไปอยู่ที่โดฮาส่วนงานในวงการก็ไม่ได้เห็นกันตั้งแต่ตวงไปอยู่มาเลเซียค่ะ หายจากวงการไป 7-8 ปี ไปแบบเงียบๆ ค่ะ”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ