เปิดเรือนไม้ เทียรี่ หลังหย่า จุ๋ม อุทุมพร

เปิดเรือนไม้ เทียรี่ หลังหย่า จุ๋ม อุทุมพร

เรียกได้ว่าเป็นคนที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีของใครหลายๆคน สำหรับ เทียรี่ เมฆวัฒนา นักร้องนักแสดงที่อยู่ในวงการมานานหลายปี เขาเคยใช้ชีวิตคู่กับนักแสดงอย่าง จุ๋ม อุทุมพร จนมีทายาทด้วยกัน 2 คน แต่รักครั้งนี้ก็มาถึงทางตันทั้งคู่จบสถานะสามีภรรยา เหลือเพียงสถานะพ่อแม่ของบุตร และเพื่อนที่ดีต่อกัน

ในวันนี้อยากจะพาทุกคนไปชมบ้านไม้หลังงามของคุณเทียรี่ที่จังหวัด เชียงใหม่ ขอบอกเลยว่า สวยสุดๆ บ้านไม้ที่เห็นนี้เป็นรีสอร์ทที่คุณเทียรี่สร้างอยู่บนถนน หางดง-สะเมิง ที่นี่เป็นรีสอร์ทขนาดเล็กไม่ใหญ่มากเป็น อาคาร2ชั้น มีห้องพักประมาณ20ห้อง ขนาดกะทัดรัดไม่ใหญ่มาก มีห้องพักของคุณเทียรี่ที่จะมาพักเวลามาทัวร์คอนเสิร์ตภาคเหนือ สระว่ายน้ำ บรรยากาศค่อนข้างร่มรื่นๆ เงียบสงบดีครับเหมาะกับการมาผักผ่อนอย่างมาก

ด้านหลังติดภูเขาเลยมีธารน้ำเล็กๆ ทั้งนี้ยังมีห้องพักของลูกสาวและลูกชายโดยเฉพาะอีกด้วย ทั้งนี้ เเละหลายคนอาจทราบข่าวว่า จุ๋ม อุทุมพร นั้นก็ได้ออกมาเปิดใจถึง ถึงชีวิต ของลูกสาว-ลูกชาย วันนี้ที่โตเเล้วว่า พร้อมบอกว่าวันนี้ "ก็อยากกลับไปเป็นครอบครัวเหมือนเดิม อยากแก้ตัวเหมือนกัน ก็ไม่ได้ทำอะไร ผิด แต่เดินกันคนละทาง ปัจจุบันมีความสงสารคุณเทียรี่ ทำงานหนัก สุขภาพก็ต้องทำกายภาพ ขาไม่ค่อยดี พ่อของลูก เราขอบคุณเค้า ที่มีลูกแสนน่ารักให้เรา จะไปหาที่ไหนได้พ่อพันธุ์แบบนี้ไม่ได้รู้สึกผิด แต่รู้สึกเสียดาย การตัดสินใจที่สุดโต่งของเรา เเละพูดต่อว่า พี่จุ๋มบอก กับพี่เทียรี่ว่า วันใดที่เค้าไม่มีคนดูแล แก่ตัวลงถ้าไม่สบายหรือเป็นอะไร พี่จุ๋มยินดีไปดูแล เพราะคิดไปคิดมาทั้งหมดในชีวิต เค้าเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิตเรา"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ