วุ้นเส้น วิริฒิพา เผยเหตุผล แม้ไม่เล่นละครแต่มีเงินใช้ไม่ขาด

วุ้นเส้น วิริฒิพา เผยเหตุผล แม้ไม่เล่นละครแต่มีเงินใช้ไม่ขาด

เป็นสาวสวยและรวยมากที่แท้จริง สำหรับหม้ายสาวพราวเสน่ห์ “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ที่ก่อนหน้าอาศัยอยู่ที่โรงแรมหรูนานกว่า 2 ปี ล่าสุดมีคนเม้าท์ว่าตอนนี้เจ้าตัวกำลังย้ายเข้าคอนโดสุดหรูย่านกลางเมืองราคากว่า 30 ล้าน ซึ่งไม่ปล่อยให้ความสงสัยค้าคาใจ รีบคว้าตัวสาววุ้นเส้นมาถามเป็นการด่วน

ซึ่งเธอยอมรับว่า “เคยอยู่โรงแรมเพราะรอคอนโดที่ซื้อไว้ทำเสร็จ เรื่องราคาไม่กล้าบอก แต่ก็เป็นราคาที่สมเหตุสมผลกับย่านที่อยู่ และนี่ก็เป็นสิ่งที่ลงทุนให้ตัวเองที่แพงที่สุด” สำหรับวีเจสาวสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่เจ้าตัวบอกเลยว่าเน้นขอเรื่องธุรกิจให้ก้าวหน้าอย่างเดียว เพราะอยากรวยให้เงินไหลมาเทมา ไม่เน้นเรื่องความรัก ส่วนความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม นิกม์ ธนะภูมิกุล แฮปปี้ไม่เปิดตัวและไม่ได้ปิด

ช่วงนี้ดูเหมือนเที่ยวเยอะมาก “ไม่ๆ คือก่อนหน้านี้ไปต่างประเทศแล้วไปนานมาก พอกลับมาก็ต้องอยู่ภูเก็ตอีก 2 อาทิตย์กักตัว หลังจากนั้นก็มีทริปไปทำบุญไหว้พระขึ้นถ้ำอะไรต่างๆ” ไปขอเรื่องความรักเป็นพิเศษเลยไหม “ไม่ได้ขอเรื่องความรักเลย ไม่เคยขอ ขอเงิน ขอธุรกิจค่ะ ขอเซวาให้เจริญรุ่งเรือง ตอนนี้มันต้องอย่างนี้แล้ว เราก็ยังดูแลน้องๆ ในทีมเหมือนเดิมใช่ไหม “เหมือนเดิม” จะบอกว่าบริษัทวุ้นพนักงานไม่ได้เยอะมาก เลยไม่มีใครออกไปไหน ทุกคนก็ยังอยู่และเรายังไหวอยู่” เพราะความรักกับ นักธุรกิจหนุ่ม นิกม์ ธนะภูมิกุล ดีอยู่แล้วใช่ไหม “ก็โอเค ความรักก็ไม่ได้ปกปิดและไม่ได้เปิด”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ