เปิดบ้าน วิน ธาวิน น้องชาย นาวิน ต้าร์ หายหน้าไปนาน

เปิดบ้าน วิน ธาวิน น้องชาย นาวิน ต้าร์ หายหน้าไปนาน

เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปนาน สำหรับอดีตพระเอก วิน ธาวิน เยาวพลกุล น้องชายสุดหล่อของ นาวิน ต้าร์ เยาวพลกุล สำหรับ วิน ธาวิน เยาวพลกุล อดีตพระเอกช่อง7 วัย 33 ปี หลังก่อนหน้านี้หายจากวงการไปเรียนที่ต่างประเทศจนจบ ปริญญาโทจาก MBA University of California และกลับมารับละคร 3 เรื่องรวด ทางช่อง7 แต่กระแสกลับไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร

จนล่าสุด ทำให้ วิน ธาวิน ไม่มีผลงานละครอีกเลย จนหันมาเอาดีด้าน ครูสอนดำน้ำ โดยมองว่าอาชีพนี้สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ ก่อนหน้านี้ สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าใสวิก 7 สี วิน ธาวิน เยาวพลกุล ได้เจอหนุ่มวินในงานบวงสรวงละคร ซึ่ง วิน พูดถึงการกลับมารับงานละครเพิ่ม กับทางช่อง 7 มากขึ้นว่า “เรื่อยๆ มากกว่าครับ ต้นปีที่ผ่านมามี 2 เรื่อง มันก็ต่อเนื่องมาจากปี 58 ถ่ายละครมาอยู่แล้ว 2 เรื่อง แล้วมาออนแอร์ปีนี้พอดี พอจบสองเรื่องก็มีเรื่องนี้ “เรือนพะยอม” อีกเรื่องหนึ่งครับ ก็มีแค่นี้ครับ ตอนนี้ถ่ายอยู่เรื่องนี้เรื่องเดียว” หลังจากนี้แพลนรับงานยังไง? “ก็ไม่ค่อยได้แพลนนะ แล้วแต่โอกาส แล้วแต่ช่องจะให้โอกาส ถือว่าวินโชคดีที่ไปเรียนเมืองนอกหลายปีกลับมาช่องก็ยังให้โอกาส

โดยปัจจุบันหนุ่มวินได้ผันตัวไปเป็นหนุ่มออฟฟิศ เป็นพนักงานด้านวิศวกรรม โรงงานเกลือปรุงทิพย์ จ.นครราชสีมา นอกจากความรู้ที่จะติดตัวเราไป” ล่าสุด หนุ่มวินในตอนนี้ ได้ผันตัวมาเป็นพนักงานด้านวิศวกรรม ที่โรงงานเกลือปรุงทิพย์ ที่ จ.นครราชสีมา โดยย้ายจากกรุงเทพฯ มาอยู่ที่นี่เลย แต่ก่อนหน้านี้ก็ได้เผยว่า ได้มาเป็นครูสอนดำน้ำ ส่วนหนึ่งมาจากชื่นชอบในการดำน้ำอยู่แล้ว ให้หนุ่มวินเลยเลือกที่จะ มาทำอาชีพนี้ที่ตัวเองชื่นชอบและใฝ่ฝัน และชีวิตตอนนี้ส่วนใหญ่เสียเวลาไปกับการดำน้ำ เป็นครู เป็นงานอดิเรกมากกว่า แต่ช่วงนี้เสียเวลาเยอะนิดนึง”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ