นิภาพร นงนุช อดีตนางเอก ฉายา จูเลียตเมืองไทย

นิภาพร นงนุช อดีตนางเอก ฉายา จูเลียตเมืองไทย

หายหน้าหายตาเป็นเวลานานสำหรับนางเอกยุคเก่าที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ชาวไทยเป็นอย่างมาก นิภาพร นงนุช อดีตนางเอกดังดาวค้างฟ้า ที่ตอนนี้ได้หายหน้าหายตาไปเกือบ 30 ปี และตอนนี้ได้ขึ้นแม่นมหาเศรษฐีชื่อดังและร่ำรวยมากของไทย ถือเป็นนางเอกในตำนานที่หลายคนยังนึกถึง

สำหรับ นิภาพร นงนุช นางเอกเจ้าของฉายา โอลิเวัย ฮัสซี่ ของเมืองไทย ผู้โด่งดังจากภาพยนตร์ 15 หยกๆ 16 ไม่หย่อน เมื่อเกือบ 40 ปีที่แล้ว ที่ปัจจุบันเธอมีธุรกิจที่ประสบความสำเร็จระดับร้อยล้านจาการนำเข้าสินค้า โดย บริษัท นงนุช อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2530 โดยคุณ นิภาพร นงนุช โดยเริ่มต้นจากธุรกิจนำเข้าสินค้าประเภทต่างๆ รวมทั้งอุปกรณ์เครื่องครัวไฟฟ้าภายใต้เครื่องหมายการค้า มายเออร์ และจากนั้น ก็ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจใหม่ที่ท้าทาย

ในด้านการจำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยม เพื่อส่งเสริมการขายให้แก่ลูกค้าของบริษัทฯ นับเป็นเวลากว่า 10 ปีมาแล้ว ที่ นงนุชฯ ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำในประเทศไทย ในด้านการออกแบบการสรรค์สร้าง และจัดหาสินค้าเพื่อช่วยใน ด้านการส่งเสริมการขาย นงนุชฯเป็นผู้จำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยมแต่เพียงผู้เดียวให้แก่ บริษัท ฟูจิ โฟโต้ฟิล์ม ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และยังเป็นผู้จำหน่ายอย่างสม่ำเสมอ แก่บริษัท ซีพี เซเว่น อีเลฟเว่น มากว่า 10 ปีแล้ว

นอกจากนั้นยังได้เข้าร่วมโครงการ ของ ดิสนีย์ และซีพี เซเว่นอีเลฟเว่น โดย นงนุชฯ เป็นผู้จัดหาสินค้าที่ใช้การ์ตูนหมีพูประกอบ ส่วน เซเว่น อีเลฟเว่น เป็นผู้จัดเนื้อที่สำหรับชั้นแสดงและจำหน่ายสินค้า และ ดิสนีย์ ดูแลด้านการตกแต่งชั้นสินค้าดังกล่าว โดยโครงการนี้ได้ทำขึ้นในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น กว่า 3,000 แห่งทั่วประเทศ ทั้งนี้ นงนุชฯ ยังมีลูกค้าสำคัญอื่นๆอีก ได้แก่ ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง, โอสถสภา จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน , ไลอ้อน, คาโอ, เอสแอนด์พี และ ธนาคารไทยพานิชย์

ในปัจจุบัน นงนุชฯเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ของ วอลท์ ดิสนีย์ สำหรับการ์ตูนกลุ่มหมีพู และกลุ่มมิกกี้ เม้าส์ เพื่อใช้ในงานด้านการส่งเสริมการขายของลูกค้าในประเทศ ไทยและประเทศใกล้เคียง และ นงนุชฯ มีเจ้าหน้าที่ออกแบบสินค้าของบริษัทฯเอง ซึ่งสามารถทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าเพื่อนำเสนอแบบอันดึงดูดใจและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแนวคิด รายละเอียด และ ความต้องการของลูกค้า และอย่างที่ใครทราบดีว่าเธอนั้นเป็นนางเอกคู่ขวัญของพระเอกดัง ที่เพิ่งจากเราไปอย่างสงบอย่าง สรพงษ์ ชาตรี จากละครดัง 2 เรื่อง คือ 15 หยกๆ 16 ไม่หย่อน และ แตกหนุ่มแตกสาว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ