เปิดบ้าน ฮันนี่ ภัสสร แต่งตากล้องชื่อดัง มีลูก 1 คน

เปิดบ้าน ฮันนี่ ภัสสร แต่งตากล้องชื่อดัง มีลูก 1 คน

ฮันนี่ ได้รับตำแหน่ง ขวัญใจช่างภาพนางสาวไทย 2531 ต่อมาได้ไปเวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนล Miss International 1988 ที่โตเกียว ญี่ปุ่น และฮันนี่สวยได้ตำแหน่งขวัญใจช่างภาพ ทั้งคู่มาเจอกันเพราะบี๋มาเล่นเอ็มวีเพลง “รับบทใหม่ไม่มีเธอ” ให้ฮันนี่ ซึ่งฮันนี่เป็นคนเลือกให้บี๋มาเล่น และบี๋ยอมเล่นให้ทั้งที่บี๋ไม่ชอบการอยู่หน้ากล้องเลย

ฮันนี่ก็ขับรถตามมาหาจริงๆ ทำเอาบี๋ตกใจพอสมควรเพราะไม่คิดว่าจะมาจริงๆ หลังจากนั้นก็ยาวเลย หลังจากนั้นฮันนี่เผยว่าไม่มีพิธีแต่งงานอะไร หนีตามกันไป ไม่ได้จัดพิธีเสียมากมาย เพราะว่าสุดท้ายเราก็อยู่กันแค่ 2 คนที่เหลือ และตอนนี้ก็อยู่ด้วยกันมา 30 ปีแล้ว ส่วนซีนแลกแหวนก็ไม่ได้ตั้งใจ วันนั้นไปที่โบสถ์เซนต์ปอลที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นโบสถ์ที่เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์แต่งงาน ตอนนั้นฮันนี่จะหยิบแหวนมาเซอร์ไพรส์ขอบคุณบี๋ แต่กลายเป็นว่าบี๋เองก็เตรียมมา คิดเหมือนกันเลย ก็รู้สึกดีใจ เป็นแหวนแทนใจหลังคบมา 1 ปี แต่ฮันนี่ก็บอกว่าจริงๆ ไม่อยากแต่งงานเพราะยังอยากทำงานมากกว่า แต่ก็อยู่ดูแลกันมาเรื่อยๆ จนเหมือนเริ่มเป็นครอบครัวมากขึ้น ส่วนเหตุผลอยากมีลูกเพราะบี๋เป็นหนุ่มตี๋ฝรั่ง มีความเป็นลูกครึ่งอังกฤษ ถ้ามีลูกน่าจะรักแน่ๆ เลยมีลูกดีกว่า พอมีลูกชายคือ น้องอินดี้ก็เลี้ยงลูกเอง คุณแม่ของบี๋ก็คอยมาช่วยเลี้ยงด้วย ที่ตัดสินใจมีเพราะคอนเสิร์ตซาๆ แล้ว ส่วนละครยังไม่มี และก็มีน้องพอดี

จากนั้นฮันนี่เผยความในใจว่าตลอด 30 ปี คิดว่าตัวเองไม่เหมาะสมกับสามีเลยแม้แต่นิดเดียว คิดมาตั้งแต่แรกจนถึงวันนี้ เพราะเขาชอบผู้หญิงสวยหุ่นดีเซ็กซี่ อยากให้เราไปตากแดดมีผิวแทนไม่อยากให้กินเยอะ แต่ตนไม่มีเลย เพราะเป็นคนอวบอ้วน ไม่เหมาะกับการเป็นผู้หญิงของธีรพงศ์ เหมือนซัพพอร์ตอะไรเขาก็ไม่ได้ ไปไหนก็ไม่เก่ง ภาษาก็ไม่ดีส่วนบี๋บอกว่าเขาเป็นได้ยิ่งกว่าคนอื่น เขาสามารถปิ้งตัวให้ดำได้ ทำตัวให้ผอมได้ ทำทุกอย่างได้อย่างเราอยากให้เขาเป็นได้ เขาทำได้หมด เขาเข้าใจทุกอย่าง

หลังจากที่มีเพจหนึ่ง เขียนข่าวเม้าท์ซุบซิบว่า มีพระรองซุกลูก งานนี้ทำเอาชาวเน็ตพากันชี้เป้าว่าพระรองที่ถูกพูดถึงนั้นคือ หนุ่ม อินดี้ อินทัช ลูกชายสุดที่รักของ ฮันนี่ ภัสสร กับ บี๋ ธีรพงศ์ มีลูกอะไรล่ะ ไม่เห็นจะรู้เรื่องเลย ไม่คุยหรอก มันไม่มีเรื่องอะไรเลย ถ้ามีลูก ฮันนี่จะไม่รู้เหรอ แต่มันไม่มีอะไรเลย บ้านนี้อยู่กัน 3 คน พ่อแม่ลูก ไม่มีจริงๆ ค่ะ งงมากเลยค่ะ ไม่รู้เรื่องนี้เลย คนมาพูดถึงแบบนี้ได้ยังไงประเด็นที่ว่าพระรอง คือน้องก็เล่นเป็นพระเอก ไม่ใช่พระรองใช่มั้ยล่ะ ในความรู้สึกของฮันนี่ เราก็รู้สึกแบบนี้ เพราะผู้ใหญ่ก็วางให้อินดี้เป็นพระเอกอยู่ พอได้ยินก็รู้สึก เอ๊ะ เราก็งงว่าพระรองไหน อยากรู้มากเลยว่าเป็นใคร พระรองคนไหนไปแอบมีลูกนะ ถ้ารู้บอกแม่ด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ