เอ๋ อัจฉรา หลังลาอาชีพดารา

เอ๋ อัจฉรา หลังลาอาชีพดารา

เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ หรือชื่อใหม่ว่า เมธิกาญจน์ ทองสมิทธิพัฒน์ เกิด 23 ธันวาคม 2515 ปัจจุบันอายุ 50 ปี เคยได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2535 เป็นนางเอก ละครที่มีผลงานละครในแนวจักร ๆ วงศ์ ๆ ทางช่อง 7 เป็นชาวนครศรีธรรมราช เข้าวงการบันเทิงโดยการ ประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2535และได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2535

หลังจากนั้นได้เล่นละครอีกหลายเรื่อง เป็นนางเอกคู่ขวัญคู่กับ ปริญญา ปุ่นสกุล ปัจจุบันได้มีปัญหาสุขภาพหรือเรียกกันว่าพุ่มพวง จึงออกจากวงการแสดงเพื่อไปรักษาสุขภาพ จนมีเหตุช่วงปี ห้าศูนย์นั้นทำให้เธอรักษาตัวกว่า 42 วัน ด้านชีวิตส่วนตัว เคยสมรสกับ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ สส. จังหวัดอุทัยธานีมีบุตร สาวด้วยกัน 1 คน ชื่อ อัญญิกา ทองเทพ ปัจจุบันเธอได้หย่ากับนายชาดา ไทยเศรษฐ์และเปลี่ยนชื่อและนามสกุลเป็น เมธิกาญจน์ ทองสมิทธิพัฒน์ ปัจจุบันเธอประกอบกิจการส่วนตัวเกี่ยวกับก่อสร้าง และเครื่องสำอาง

ล่าสุดเตรียมเปิดค่ายมวยอัจฉรา และกลับมารับงานละครเรื่องอำแดงเหมือนกับนายริด ในปี พ.ศ. 2555 ย้อนกลับไป ก่อนหน้า นี้เธอได้มาอัพเดตชีวิตเอ๋กลับมาแล้วค่ะ รอดชีวิตแบบหวุดหวิดอีกรอบ 42 วัน บนเตียง ก่อนติดแฮชแทกสารพัด ปัญหาสุขภาพและรายชื่อคุณหมอที่รักษาพร้อมข้อความว่า กราบขอบคุณทีมหมอทั้ง 7 ท่าน ที่ต่อชีวิตให้เอ๋อีกรอบนะคะ ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว กลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้วค่ะ ไม่นานมานี้เธอได้โพสอีกครั้งกับภาพท้องที่ป่องโต พร้อมกับแฮชแทคว่า ไม่มีสามีจะท้องได้อย่างไร โดยเบื้องลึกแล้ว เป็นอาการข้างต้นของปัญหาสุขภาพเธอเช่นเคย ทำให้ตัวบวมอย่างไรก็ตาม เหตุนี้ช่วงหลังได้หายหน้าไปจากวงการบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ