ชีวิตล่าสุด เมี่ยง อติมา อดีตนางเอกดัง หลังแต่งนักบิน

ชีวิตล่าสุด เมี่ยง อติมา อดีตนางเอกดัง หลังแต่งนักบิน

เชื่อเหลือเกินว่าหลายๆคนยังจำกัน เมี่ยง อติมา ธนเสนีวัฒน์หนึ่งในอดีตนางเอกละครดังอย่าง ‘เบญจา คีตา ความรัก’ ซึ่งเป็นละคร ที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คนเลยทีเดียว อีกทั้ง ‘เมี่ยง อติมา’ ก็เรียกได้ว่า ห่างหายจากวงการบันเทิง ไปนานนับสิบปีเลยก็ว่าได้

เพราะหลังจากตัดสินใจแต่งงานอยู่กินกับ เรืออากาศเอก อำมฤต สันตกุล สามีหนุ่มกัปตันนักบิน ข้าราชการทหารอากาศ ที่ครองรักกันมานานเกือบ 20 ปีแล้ว และในปัจจุบัน เมี่ยง อติมา ก็เป็นคุณแม่เต็มตัว และได้ให้ กำเนิดทายาท 2 คน คือ น้องมิตา พี่สาวคนโตวัย 6 ขวบ และ น้องมิติ น้องชายคนเล็ก วัย 1 ขวบ ปัจจุบัน เมี่ยง อติมา ก็อาศัยอยู่กับครอบครัวที่บ้านแสนอบอุ่น นอกจากนี้ เมี่ยง อติมา ไม่ได้มีความสามารถเป็นแค่นักแสดงอาชีพเท่านั้น แต่เจ้าตัว ยังทำอาชีพเป็นแอร์โฮสเตส หรือพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินอีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้ที่แต่งงานและตั้งท้อง เมี่ยง อติมา ก็ทำ 2 อาชีพ นักแสดง-แอร์โฮสเตส ควบคู่กันมาตลอด โดยก่อนหน้านี้ เมี่ยง อติมา ก็ได้เปิดใจเล่าว่า “เมี่ยงอยากจะทำอาชีพแอร์ฯ มาตั้งแต่ยังเล็กๆ แล้ว คือไม่เคยรู้มาก่อนว่าตัวเองจะได้มีโอกาสเป็นดารา เพราะมันดูไกลจากชีวิตจริง อาชีพในฝันตั้งแต่ยังเล็กๆ แล้วค่ะ ก็คืออาชีพนี้ และเมื่อถึงจุดที่เริ่มอิ่มตัวกับงานแสดง เพิ่งจะหาตังค์เองได้จริงๆ จังๆ ช่วงนั้นอายุก็ใกล้จะเกินแล้ว ก็เลยคิดถึงอาชีพ ในฝันของตัวเองอีกครั้งว่าอยากจะทำก็เลยลองไปสมัครดู ก็สอบผ่านและสุดท้ายก็ได้เป็นแอร์ค่ะ ตอนที่จะหันหลังให้วงการเต็มตัว ก็มีเพื่อนๆ นักแสดง ผู้จัดก็ถามๆ ไม่อยู่เล่นละครด้วยกันแล้วเหรอ แต่เมี่ยงคิดว่าอยากจะไปลอง ครั้งนึงในชีวิตได้มีอาชีพเป็นนักแสดง ตักตวงจากตรงนั้นมาแล้ว พอวันนึงจะต้องเปลี่ยนเข็มทิศชีวิตตัวเอง ก็ต้องยอมรับถึงการเปลี่ยนไปอยู่แล้ว แต่ถ้ายังอยู่ที่เดิม ก็ต้อง หมุนตัวเองให้เร็วขึ้น ต้องเหนื่อยขึ้น เพื่อจะได้ตามให้ทันน้องๆ”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ