เปิดคฤหาสน์ 7 ชั้น ต๊อด สามี นุ่น วรนุช สะใภ้หมื่นล้าน

เปิดคฤหาสน์ 7 ชั้น ต๊อด สามี นุ่น วรนุช สะใภ้หมื่นล้าน

เรียกว่าชีวิตดี๊ดีแฮปปี้ทั้งเรื่องการงานและครอบครัว สำหรับนางเอกสาว นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี หลังแต่ง ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีเจ้าของกิจการหมื่นล้านชื่อดังของไทย แม้ชีวิตคู่แต่งงานอยู่กินกันมานานนับสิบปี สาว นุ่น วรนุช ก็เคยได้ออกมาเปิดใจถึงเคล็ดลับชีวิตคู่ ที่ต้องมีข้อตกลงกันเป็นธรรมดา

โดยทั้งคู่ถึงขั้นออกกฎเหล็กห้ามกลับบ้านเกิน 4 ทุ่ม ซึ่ง นุ่น วรนุช เผยว่า "ปกติเวลานุ่นรับงานตั้งเเต่เช้าเลย จะเอากี่โมงก็ได้ เเต่คิวละครขอไม่ไม่เกิน 4 ทุ่ม พอ 4 ทุ่ม ก็จะขอทีมงานกลับบ้าน นุ่นว่าการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันของชีวิตคู่มันต้องมีข้อตกลงบางอย่างซึ่งกันเเละกันเพื่อให้มันอยู่ด้วยกันได้ เราก็พยายามไม่ให้ดึก 4 ทุ่มคือมาตรฐาน มีบางครั้ง กลับบ้านดึก คุณต๊อดก็จะมีโทร ตามบ้าง ถ้ากลับดึกเกินเวลาที่เขากำหนดก็จะมีทำโทษ โดยคุณต๊อดก็จะนอนก่อน เพราะชีวิตครอบครัว ก็ต้องมีเวลาให้กันเรากลับดึกมากเค้าจะนอนก่อนเพราะต้องตื่นเช้าเค้าทำงานแบบพนักงานออฟฟิศ มีบางที ละครบางเรื่องเกินไปถึง ตี4 ตี5 เราก็ขอแจ้งล่วงหน้า"

และทั้งสองคนก็แสดงความรักความห่วงใยให้กันตลอด อาจจะไม่หวานฉ่ำมาก แต่ก็ชุ่มชื่นหัวใจ แต่สิ่งที่หลายคน คาดหวังไว้ คือการที่ได้เห็นทั้งคู่มีทายาทด้วยกันสักที พร้อมกับเปิดใจให้ฟังว่า ซึ่ง นุ่น วรนุช เผยว่า ทำไมแต่งงานกับต๊อดมานาน ฐานะก็มี หน้าที่การงานก็ลงตัว แต่กลับไม่มีทายาทสักที เรื่องนี้ตนตอบไม่ได้ว่าจะมีหรือไม่มีในอนาคต สิ่งที่ตนตอบได้คือปัจจุบัน เพราะช่วงหนึ่งเราเอง ก็คิดอยากจะมี ทำให้ตนหยุดงานไป 1 ปี แต่ต๊อดเองงานยุ่งมาก และทำให้ยังไม่มี จนตนและต๊อดมาคุยกัน และบอกเขาว่า ถ้าเราจะยังไม่มี ทายาทกันตอนนี้ ตนก็จะขอกลับมาทำงาน มาถ่ายละครก่อน เพราะนี่คืองานที่ตนรักและทำตั้งแต่เด็ก และพอได้ทำงานปุ๊บ มันก็เลยยาวไปเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ