ภาพล่าสุด จ๋า ญาสุมินทร์ อดีตพิธีกรมาสเตอร์คีย์ คู่ นีโน่

ภาพล่าสุด จ๋า ญาสุมินทร์ อดีตพิธีกรมาสเตอร์คีย์ คู่ นีโน่

เริ่มต้นจากการคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2537 จนโด่งดังสุดๆ เมื่อได้รับหน้าที่พิธีกรรายการ มาสเตอร์คีย์ ร่วมกับ นีโน่ เมทนี - ป๋าเทพ โพธิ์งาม สำหรับ จ๋า-ญาสุมินทร์ เลิศอมรวัฒนา ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรมายาวนานกว่า 13ปี ก่อนจะลาวงการไปในปี 2550 แต่งงานไปใช้ชีวิตครอบครัว กับหนุ่มออสซี่ อเล็กซ์ แคนโนน มีลูกชาย 1คน คือ น้องเอเจ ด.ช.อรัณย์ แคนโนน

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยว่า ก่อนหน้านี้เจอปัญหาเกี่ยวกับใบหน้า โดนโซเชียลรุม จนทำให้ความมั่นใจหาย แถมไม่มีใครจ้างทำงานพิธีกร สุดท้ายก็ต้องพยายามทำใจยอมรับ ปรับการคิดใหม่ ผันมาทำธุรกิจส่วนตัวเลี้ยงชีพ และปัจจุบันก็ทำหน้าที่ดูแลลูกน้องเอเจ เอง ซึ่งลูกชายลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ฉายแววหล่อมากๆ เรามีภาพในปัจจุบันมาฝาก ส่วนที่ออกไปก็เพราะได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่ท่านหนึ่งว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการ ขณะที่ตัวเธอเองนั้นก็มีงานอยู่ข้างนอก

จ๋าเปิดร้าน ทำให้เราหมกมุ่น จิตใจเรา 100% อยู่กับงานข้างนอก แต่คิดว่าหลักเป็นจากตัวจ๋าที่ไม่ได้ใส่ใจ ไม่ได้ใส่พลังลงไปกับงานที่เราทำ วิญญาณของเราไม่ได้อยู่หน้าจอ จ๋าเป็นคนมีจุดอ่อนอันนึงคือทำอะไรจะโฟกัสอันนั้นนานๆ เขาบอกปรับรูปแบบใหม่หมดเลยรวมถึงตัวพิธีกรด้วย แต่คนอื่นอยู่ เอาจริงๆ เราก็ชาไปสักชั่วโมงเหมือนกัน เพราะรายการนี้เราทำมานาน แต่เราก็ต้องมูฟออน แล้วเพิ่งมีลูกไม่นานด้วย ก็ต้องไปต่อ ดูแลร้านอาหารและลูกเต็มร้อยเลย

 

เล่าด้วยว่าหลังจากนั้นเธอก็ทำธุรกิจอีกหลายอย่าง มีทั้งที่ประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งโดยรวมแล้ว หมดไป 12 ล.เป็นเงินเก็บส่วนตัวและกู้ด้วย หมดตัว เกือบเป็นบุคคลล้มละลๅย ในส่วนชีวิตครอบครัว เธอก็ว่าแยกกันกับสามี โดยตอนนี้ลูกชายวัย 15 ไปอยู่ที่ออสเตรเลียกับฝ่ายชาย จะบอกว่าเลี้ยงเดี่ยวจริงๆ มีคุณยายช่วย คุณพ่อเขาก็ช่วยด้วย เราแยกกัน

แต่ดูแลลูกร่วมกัน ตอนนี้ลูกอยู่ออสเตรเลียกับคุณพ่อ สาเหตุที่แยกทาง จ๋าบอกว่าเป็นเพราะเรื่องงาน เรื่องร้านอาหารที่มีมุมมองต่างกัน จนกลายเป็นความขัดแย้ง พอทะเลาะกันเรื่องธุรกิจก็เลยแยกกันเลย เราเพิ่งคลอดลูกด้วย ไม่อยากให้ลูกเห็นทะเลาะกัน จริงๆต่างกันเรื่องอายุด้วย เขาก็กลับออสเตรเลีย เราก็อยู่เลี้ยงลูกที่นี่ จนถึง 9 ขวบลูกก็ไปออสเตรเลีย ลูกอยากไป ขอไป จ๋าบอกด้วยว่า ตอนนี้เธอโสด แต่กระนั้นก็มีคนเข้ามาคุยอยู่เรื่อยๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ