พิศณุ นิลกลัด อดีตพิธีกรสะเก็ดข่าว ในวัย 68 ปี

พิศณุ นิลกลัด อดีตพิธีกรสะเก็ดข่าว ในวัย 68 ปี

หลายคนคงจำหน้ากันได้ดีสำหรับผู้ประกาศข่าว อย่าง พิศณุ นิลกลัด ที่เรารู้กจักกันในอดีตผู้ประกาศข่าวช่องเจ็ด ในรายการสะเก็ดข่าว เสียงที่คุ้นกันดี และรายการที่รู้จักกันดีอย่าง รายการฟ้ามีตา หลังจากที่ซบอกช่อง 7 มานาน อ่านข่าวกีฬา ข่าวสังคม

พิศณุ นิลกลัด ได้ย้ายมาอยู่กับทางโทรทัศน์ช่อง 3 เมื่อปี พ.ศ 2556 และทำรายการประจำชื่อ รายการ ข่าวนอกลู่ ชื่อก่อนที่จะได้เข้ามาอยู่ในวงการผู้ประกาศข่าวนั่น พิศณุ เกิดที่จังหวัดเพชรบุรี และได้จบการศึกษาในชั้นระดับปริญญาตรี รัฐศาสตรบัณฑิต จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อีกด้วย ได้เข้าสู่วงการสื่อมวลชนจากการเป็นคอลัมนิสต์ และนักข่าวหนังสือพิมพ์กีฬา และได้เข้ามาร่วมงานกับช่อง 7 และได้ย้ายมาร่วมงานกับทางช่อง 3

ในปัจจุบัน ทำรายการประจำ ข่าวนอกลู่ และนอกจากบทบาทพิธีกร ผู้ประกาศข่าวแล้ว หลายคนอาจไม่รู้ พิศณุ เป็นผู้ก่อตั้ง บริษัท สปอร์ต ทิปส์ จำกัด และบริษัทสามารถหาได้ 80 ล้านและมาถึง 100 ล้าน เลยทีเดียว คู่สัญญาออมสิน 4 ปี 30 ล้าน ซึ่งนี้มาจากผู้ถือหุ้นหนึ่งในนั้นก็คือ พิศณุ นิลกลัด เขาถือหุ้นอยู่ถึง 30% หรือประมาณ 30,000 หุ้น นอกจากนี้ เขายังมีบริษัทนำเที่ยวชื่อว่า ดรีม แวคเคชั่น อีกด้วย แต่เขาสร้างบ้านชั้นเดียว หลังเล็กๆ เมื่อเทียบกับที่มี ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย อยู่อย่างสมถะกับครอบครัว เพราะมีลูกอยู่คนเดียว อายุ 35 ปีแล้ว มีภรรยาคนเดียว มันก็ไม่ต้องมีอะไรที่จะต้องแสวงหา ชีวิตก็โอเคแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ