คู่ชีวิต ต้น อธิวัฒน์ ถูกทักเป็นพ่อกับลูก

คู่ชีวิต ต้น อธิวัฒน์ ถูกทักเป็นพ่อกับลูก

ถึงแม้ว่าจะกลายเป็นพระเอกค้างฟ้า ที่ตอนนี้อาจจะต้องมารับบทพ่อ นักแสดงรุ่นใหญ่ที่เราได้เห็นบทบาททางการแสดงมาแล้วมากมายอย่าง ต้น อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ที่วันนี้มาเผยเส้นทางรักกับสาวสวยน้องเฟิร์ส ที่อายุห่างกันถึง 20 ปี พิสูจน์ตัวเองถอดเขี้ยวเล็บลบภาพเจ้าชู้ในอดีต ปรับจูนกันแล้วคลิกเปรยอาจถึงขั้นแต่งงาน

อยู่ในวงการมา 30 กว่าปีครับ ช่วงโควิดนี่ก็ไม่ออกไปไหนเลย เพราะว่าที่บ้านเรามีคุณพ่อคุณแม่อายุเยอะแล้ว พี่ก็ห่วงว่าถ้าออกไปข้างนอกไปติดมา ห่วงคุณพ่อคุณแม่ เข้าวงการมาด้วยบทพระเอก ฮอตมากถึงขนาดสาวๆ ต่อคิวมอบหัวใจให้ เป็นการใกล้ชิดพวกแฟนๆ ละคร เป็นกันเองมากกว่า บางทีบทโหดอะไรเขาก็ไม่กล้าเข้าใกล้ก็มี ส่วนใหญ่แล้วแฟนคลับจะไปเจอที่งานโชว์ตัว เมื่อก่อนยังไม่มีงานอีเว้นท์ ไปร้องเพลงเล่นเกมส์แจกรางวัล ก็มีกรี๊ดบ้าง มีเอาดอกไม้มาให้ ขอลายเซ็นบ้าง เมื่อก่อนเขาไม่เรียกแฟนคลับเขาเรียกแม่ยก แฟนคนปัจจุบันอายุห่าง 20 ปี เจอด้วยเพราะทุกอย่างถูกขีดไว้หมดแล้วให้มาเจอกัน ในโลกของเราไม่มีคำว่าบังเอิญ เป็นช่วงเวลาที่เราปล่อยวางหมดทุกอย่าง ผ่านประสบการณ์ชีวิตมาหลายรูปแบบมากแล้ว ไม่อยากจะเหนื่อยกับการวิ่งตามหาหรือไขว่คว้า เรารอสิ่งที่ใช่เข้ามาเองดีกว่า ไปพบครอบครัวฝ่ายหญิงแล้ว

นานครับ พักนึงเลย ที่บ้านเค้าก็บอกช่วยดูแลน้องให้ด้วย เค้าค่อนข้างที่จะเชื่อเราเพราะไม่ว่าเรื่องอะไรเราเหตุผลคุยหมด เราผ่านเรื่องราวในชีวิตมาเยอะ ก็จะมองเห็นว่าบทสรุปของปัญหาข้อนี้มันจะไปลงที่จุดไหน เราก็จะอธิบายเขา มันปรับกันมาแล้ว คนเราถ้ามันใช่มันใช้เวลาปรับกันไม่นานหรอก เขาชอบความเป็นผู้ใหญ่ ความนิ่งของเรา เราชอบตรงที่เขาเข้าใจเรา เขาดูแลเราดี เรื่องที่ไม่ลงรอยกันมันจะเป็นเรื่องที่อยู่คนละจังหวัด เขาอยู่บ้านที่สุโขทัย เราอยู่กรุงเทพ บางทีเขาจะคิดไปเองในบางเรื่องบางอย่าง เราก็มองมุมกลับอีกทีที่เขาระแวงคิดแทนเราเป็นเพราะเขารักเรา เราก็พิสูจน์ตัวเองให้เขารู้ว่าสิ่งที่เขาคิดมันผิด เวลาจะได้เจอกันก็ไม่แน่นอน จริงๆ เป็นห่วงเขาอยู่ ถ้างานมันติดๆ กันก็ไม่มีเวลาไปหาเขาเลย ส่วนใหญ่พี่จะเป็นคนไปหาเขา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ