ชินสุเวท เจตน์จำรัส ดาราหนุ่มที่หายหน้าไปนาน

ชินสุเวท เจตน์จำรัส ดาราหนุ่มที่หายหน้าไปนาน

หายหน้าไปนานหลายสิบปี จนทำเอาแฟน ๆ ลืมหน้าตาไปแล้วก็ว่าได้ สำหรับ พระเอกหนุ่มหล่อจากละครนางฟ้าไซเบอร์ คุณชิน ชินสุเวท เจตน์จำรัส นายแบบ นักแสดง พิธีกรและดีเจ ท่านนี้นั้น ถือเป็นนักกีฬา ที่มีความโดดเด่นอีกท่านหนึ่ง ที่ก้าวเข้ามาและมีผลงานที่หลากหลายในวงการบันเทิงในช่วงยุคหลัง

ที่ผ่านมานี้มีช่วงหนึ่งก่อนหน้านี้ที่คุณชินนั้นได้หยุดพักงานในวงการบันเทิง เพื่อไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศคุณชินเริ่มเป็นที่รู้จักของสื่อมวลชน และผู้ชมทางบ้านเป็นครั้งแรกจากการปรากฎตัวในฐานะนักกีฬาทีมชาติของประเทศไทย ในช่วงปี พ.ศ. 2544จากการที่เขานั้นได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ประจำปี พ.ศ. 2544ซึ่งมีการจัดขึ้นที่กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย ซึ่งจากการแข่งขันกีฬาคาราเต้ที่มีการแพร่ภาพไปสู่ผู้ชมทางบ้านในแบบการถ่ายทอดสด ทางสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆก็ทำให้ในฐานะของนักกีฬาทีมชาติ ที่ยังอายุน้อยและมีหน้าตาที่หล่อเหลาก็ทำให้คุณชินนั้นเริ่มเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนและผู้ชมทางบ้านที่ติดตามรับชมการแข่งขันซีเกมส์ในครั้งนั้น จากนั้นก็เริ่มมีผลงานในด้านการถ่ายแบบการถ่ายโฆษณามิวสิควีดีโอรวมถึงบทสัมภาษณ์ซึ่งมีการตีพิมพ์ลงในนิตยสาร ประเภทบันเทิงวัยรุ่นและแฟชั่นหลายฉบับให้ได้ติดตามรับชม หลังจากนั้นเขาได้รับการชักชวนจากทางบริษัท ยูม่า 99 จำกัด และทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ให้ก้าวเข้ามาทำงานในฐานะนักแสดงอย่างเต็มตัวกับบทบาทในละครโทรทัศน์แนว ชีวิต / แอ็กชั่น เรื่อง ไอ้ม้าเหล็ก

ส่วนเรื่องความรัก หลายคนคงทราบดีว่าเขาคนนี้นั้นเป็นหวานใจตัวจริงของนางเอกดังค้างฟ้าในอดีตอย่างตุ๊กตา อุบลวรรณ ที่ได้คบหากันมาร่วม ๆ 10 ปี ได้แม้ตอนนี้หนุ่มชินจะได้ห่างหายจากวงการบันเทิงไป แต่เจ้าตัวยังคงเป้นที่คิดถึงและยังคงเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ มาโดยตลอด และครั้งหนึ่งพระเอกกนุ่มคนนี้นั้น เกือบเดินไม่ได้ เนื่องจากเจอมรสุมใหญ่ในชีวิต ที่ทำให้เจ้าตัวหมดหล่อ ไม่เหลือเค้าพระเอกแม้แต่น้อย ด้วยน้ำหนักตัวที่เพิ่มถึง 100 โล ทำให้เจ้าตัวต้องจับมือกับแฟนสาวตุ๊กตา ฝ่าปัญหานี้ไปจนสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้แบบปกตินั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ