เผยภาพ น้องเมิร์ส ลูกสาวคนที่ 3 เมฆ วินัย

เผยภาพ น้องเมิร์ส ลูกสาวคนที่ 3 เมฆ วินัย

หัสนัย ไกรบุตร หรือชื่อเดิม วินัย ไกรบุตร นักแสดงชายชาวไทย ปัจจุบัน 52 ปี เมฆเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบ ถ่ายโฆษณา และเคยแสดงมิวสิควีดีโอ จากนั้นเมฆก็ได้มีโอกาศแสดงละครและภาพยนตร์จนมาชื่อเสียงในระดับหนึ่ง จนในปีพ.ศ. 2542 เมฆได้มารับบทเป็นพระเอกในภาพยนตร์เรื่อง นางนาก ประกบคู่ ทราย เจริญปุระ ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จทำรายได้ถึงร้อยล้านบาท

เมฆเลยเป็นพระเอกภาพยนตร์คนแรกที่ได้รับฉายา พระเอกร้อยล้าน คนแรกของประเทศไทย และภาพยนตร์ ต่อมาเมฆก็ได้ประสบความสำเร็จอีกครั้งจาก บางระจัน ปัจจุบันเมฆหยุดรับงานการแสดงเนื่องจากปัณหาด้านสุขภาพ เห็นสามีเป็นแบบนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง : มันก็ต้องอดทน และสร้างกำลังใจให้กันและกัน ถามว่าท้อไหม คือมีความโมโหมากกว่าเพราะพอจะดีปุ๊บเขาก็ดื้อ ส่วนครั้งที่สองตอนนั้นมันดีขึ้นแล้วและเราก็เข้าใจว่า ยิ่งออกกำลังกายมันน่าจะดีขึ้นแต่ปรากฎว่า มันมีงานวิ่งก็ไปร่วมวิ่งกับพี่ตูน ด้วยความที่เขาเข้าใจเองว่าตัวเองแข็งแรง ก็เลยไปสปีดวิ่งให้เร็วขึ้น มันทำให้ร่างกายมันเหนื่อย ก็ไปซ่อมส่วนที่ออกกำลังกาย สุดท้ายมันก็ทำให้ร่างกายวีค พอกลับไปหาคุณหมอประวิทย์ อัศวนนท์ ทำให้ทราบว่ายาไม่พอ จริงๆ วิ่งได้แต่ต้องให้ร่างกายพร้อม

ลูกพูดอะไรกับเราบ้าง : คือตอนนั้นที่เราไปทำแชมเบอร์แล้วมันเป็นเยอะ ซึ่งตอนนั้นก็มีคนอื่นจะแนะนำวิธีอื่นให้ไปรักษาที่เมืองนอก โดยแฟนคลับเขาจะออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้ ซึ่งลูกชายก็บอกกับเราว่า ถ้ามะม๊าลองอีกนะ จะไม่เรียกมะม๊าว่ามะม๊าแล้ว ไม่เห็นเหรอว่าปะป๊า กำลังจะหายแล้วพอเขาพูดเราก็อึ้งว่าเขาเห็นสิ่งที่เราทำกันอยู่ โดยุณพ่อวัย 52 ปี ได้เผยว่าสุขภาพของลูกแข็งแรงดี ตอนนี้อยู่ห้องพักกันแค่สามี ภรรยา ลูกชาย และลูกสาวไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เห่อมากและตื่นเต้นที่ได้เห็นหน้าห้อง แถมร้องอยากจะเจอน้องไว ๆ แล้ว โดยตอนแรกคาดว่าจะกำเนิดวันที่ 15 กันยายน 2564 เลยถือฤกษ์ดีตามที่ได้ปรึกษาหมอดู วันศุกร์ที่ 10 กันยายน เวลา 00.56 น. อีกทั้งสมพงษ์กับชื่อ “น้องเมิร์ส” ที่มาจากคำว่า e-commerce ที่เกี่ยวข้องกับการค้าขาย เพราะตอนนี้รายได้หลักของเมฆ คือ การขายของออนไลน์ แถมหมอดูประจำบ้านยังบอกอีกว่า ลูกคนนี้จะมาเสริมคุณพ่ออีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็เก็บความดีใจไว้ไม่ไหวโพสต์รูปภาพแรกกับน้องเมิร์สบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความยินดีต้อนรับลูกสาว ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความวยินดีเป็นจำนวนมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ