บ้านเกิด อรอุมา สิทธิรักษ์ บ้านสวนแสนอบอุ่น

บ้านเกิด อรอุมา สิทธิรักษ์ บ้านสวนแสนอบอุ่น

เป็นอีก 1 ใน 6 เซียนสาวไทยเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก อรอุมา สิทธิรักษ์ ที่มีจุดเด่นในการเล่นคือพลังการตบและการกระโดดเสิร์ฟที่หนักหน่วง สามารถตบได้ทั้งจากแดนหน้าและแดนหลัง แม้จะมีส่วน ถือว่าเป็นผู้เล่นมือหนึ่งของไทยและของเอเชียในตำแหน่งตบหัวเสา ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2009 ที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยสามารถคว้าแชมป์เอเชียมาครองได้

ซึ่งในครั้งนั้น อรอุมา สิทธิรักษ์ ได้รับรางวัล ผู้เล่นตบยอดเยี่ยม และผู้เล่นทรงคุณค่าประจำการแข่งขัน และต้องบอกเลยว่าปัจจุบันทางด้าน อรอุมา สิทธิรักษ์ ได้กลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านที่เจ้าตัวทุ่มสร้างให้กับครอบครัวจากน้ำพักน้ำแรงที่ ที่จังหวัดสุราษธานี ซึ่งต้องบอกเลยว่าหรูหราอลังการมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุดต้องบอกเลยว่าถึงแม้จะต้องอยู่บ้านเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในประเทศไทยแต่ทางด้าน อรอุมา สิทธิรักษ์ ก็ไม่อยู่เฉยๆเพราะเจ้าตัวก็ไปเก็บผลไม้จากสวนมาขาย ครั้งก่อนเจ้าตัวไปเก็บทุเรียนในสวนเพื่อส่งขายต่อ แต่คราวนี้เจ้าตัวได้ขึ้นซาเล้งหอบเงาะขายรอบเมือง ซึ่งต้องบอกเลยว่าขายถูกมากๆ โลละ 15 บาท 3 โล 40 เท่านั้นเองจ้า ต้องบอกเลยว่าไม่อายทำกินน่าชื่นชมมากๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ