เปิดบ้าน ไฮโซพก-ไฮโซณัย ทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน

เปิดบ้าน ไฮโซพก-ไฮโซณัย ทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน

ก่อนหน้านี้มีภาพ 2 สาว อั้ม แต้ว มาร่วมงาน โดยต่างคนต่างเคียงข้างคนรู้ใจของตัวเอง ทำให้แฟนๆ ต่างพากันลุ้นว่าจะได้เห็นภาพกรุ๊ปช็อตของทั้ง 4 คน ในฐานะว่าที่สะใภ้ครอบครัว “พรประภา” ออกมาให้เห็นบ้างหรือเปล่า

ล่าสุดเหมือนจะสมใจแฟนๆ แล้ว เมื่อ สาวแต้ว ในลุกส์สาวหวานกับชุดลูกไม้สีขาวโพสต์รูปคู่นางเอกรุ่นพี่ อั้ม พัชราภา ในลุกส์ชุดลูกไม้สีดำ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “I’ve met the angel” งานนี้บอกเลยว่าทั้งคู่สวยสมตำแหน่งว่าที่ “สะใภ้ใหญ่-สะใภ้เล็ก” จริงๆ เมื่อบรรดาทายาทสกุล “พรประภา” พยายามพิสูจน์ฝีมือขับเคลื่อนธุรกิจและต่อยอดไม้ใหญ่ให้แตกกิ่งก้านอย่างยั่งยืน ประธานวงศ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามกลการอุตสาหกรรม จำกัด ทายาทคนโตของ พรพินิจ พรประภา หนึ่งในตำนานโรงงานผลิตรถยนต์สยามกลการ และเจ้าของเครือโรงแรมสยามแอทสยาม

จากหนุ่มนักเรียนนอกที่สนุกกับการใช้ชีวิตในต่างประเทศ เดินทางกลับประเทศไทยพร้อมนำไลฟ์สไตล์ความชอบส่วนตัวในการเดินทางท่องเที่ยว มาเริ่มต้นการทำงานในฝ่ายปฏิบัติการของโรงแรม สยามแอทสยามดีไซน์โฮเทล แอนด์ สปา เหมาดูแลทั้งอาหารเครื่องดื่ม การขาย การตลาด ครอบคลุมถึงด้านการบริการ ก้าวแรกในธุรกิจโรงแรมของครอบครัวยังคงเป็นเพียงบทนำเริ่มต้นก่อนที่ประธานวงศ์จะได้รับคำสั่งแบบฟ้าผ่ามอบหมายให้กอบกู้วิกฤตธุรกิจสยามกลการอุตสาหกรรม ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยูนิแคริเออร์ ฟอร์คลิฟท์ ซึ่งรีแบรนด์ดิ้งจากชื่อนิสสัน ฟอร์คลิฟท์ ซึ่งผูกพันกับเครือข่ายธุรกิจของสยามกลการและพรประภาตั้งแต่ดั้งเดิม พร้อมทั้งคุมทัพบริษัทในเครือที่ให้บริการครบวงจร ต้องบอกว่าเป็นสามหนุ่มที่มีบุญยกบ้าน ได้ควงแฟนสวย หุ่นดี ดีกรีระดับนางเอกทุกคน เห็นทีว่าคุณพ่อพรพินิจ จะมีว่าที่สะใภ้ดารานางแบบหมดบ้าน แต่พวกเขาสามคนไม่ได้มีดีแค่มีแฟนสวยเท่านั้นนะ ทั้งสามหนุ่มยังขยันทำมาหากินอีกต่างหาก เรียกว่าถ้าไม่ใช่เพราะได้ทายาทนักธุรกิจจากคุณพ่อมาละก็ ทำไม่ได้ขนาดนี้นะจะบอกให้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ