เผยโฉม พี่ชายแท้ๆ มิน พีชญา ทายาทเศรษฐีขอนแก่น

เผยโฉม พี่ชายแท้ๆ มิน พีชญา ทายาทเศรษฐีขอนแก่น

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีฝีมือการแสดงที่มีคุณภาพ สำหรับ มิน พีชญา วัฒนามนตรี โดย สาวมิน เข้าสู่วงการจากการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ 2006 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ขวัญใจสื่อมวลชน หลังจากนั้น สาวมิน ก็ได้รับโอกาสในการเล่นละครพื้นบ้านเรื่อง ปลาบู่ทอง ซึ่งเป็นผลงานละครเรื่องแรกและสร้าง ชื่อเสียงให้เธอ และได้เป็นนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรกในเรื่อง รักในม่านเมฆ

นอกจากนี้หลายๆ คนก็คงจะทราบกันดีว่าสาวมินนั้นมีพี่ชายอีกคน ชื่อว่า แม็กซ์ วทัญญู ดีกรีเป็นถึงผู้บริหาร บริษัทพัฒนาอสังหาฯ รายใหญ่ ของจังหวัดขอนแก่น มีโครงการหมู่บ้านในมือจำนวนมากและต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้หน้าตาดีกันทั้งนั้น พี่ชายก็หน้าตาดีไม่แพ้น้องสาวเลยทีเดียว จนหลายคนทักว่าหล่อเหมือนพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ แต่สาวๆอาจต้องเสียใจ เพราะพี่ชายของมินได้แต่งงานแล้ว กับ “ดรีม ลภัสรดา” ลูกสาวนายตำรวจใหญ่ของจังหวัดขอนแก่น หลายคนอาจคุ้นหน้าเจ้าสาวเพราะเคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้ว โดยเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่องลิขิตรักขัดใจแม่ คู่กับ”อ๊อฟ ศุภณัฐ” นั่นเอง เอาเป็นว่าจะหน้าตาดีและหล่อขนาดไหน ไปชมกันเลย

ส่วนเรื่องหัวใจของน้องสาวอย่างมินพีชญา เจ้าตัวเองก็ได้ เปิดใจ รับจบสวยรัก5ปี “ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์” บอกสาเหตุคือไปต่อกันไม่ได้ ไม่เกี่ยวมีเรื่องทะเลาะหรือผิดใจ เป็นการพูดคุย2ฝ่ายยุติสถานะแฟนแต่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พยายามปรับจูนกันมาหลายครั้งแล้ว ยังติดต่อฝ่าย ชายอยู่บ้างเพราะยังมีงานค้างคาที่ต้องทำด้วยกันอยู่ ไร้โอกาศรีเทิร์นกันแล้ว รับทำใจยากแต่ก็พยายามอยูกับครอบครัว พี่ชายพาออกไปกิน ข้าวและอยู่กับเพื่อนเพื่อเยียวยาจิตใจ ไม่เสียดายเวลา5ปีที่ผ่านมาเพราะหากฝืนกันไปต่อแล้วต้องเลิกคงเสียดายเวลากว่า ลั่นโสดแล้วต้องสวย ต้องแซ่บ ต้องดูแลตัวเอง หลังโพสต์ประกาศโสดก็ไม่ได้มีใครเข้ามาจีบอะไร ค่อยเป็นค่อยไป หากเจอคนที่ใช่ก็ไม่รอเวลาแล้วพร้อเปิดใจใหม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ