ชีวิตล่าสุด บี มาติกา ผันตัวเป็นแม่บ้าน

ชีวิตล่าสุด บี มาติกา ผันตัวเป็นแม่บ้าน

เพิ่งจะเป็นคุณแม่ป้ายแดงไปหยกๆ สำหรับ บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ นักแสดงสาวชาวไทย หลังจาครองรักมานานกว่า 9 ปี กับไฮโซ กร กรกฤช จุฬางกูร ทายาทกิจการในเครือซัมมิท ที่มีกิจการรวมๆ ราว แสน ล. เลยทีเดียว โดย บี และ กร ได้เข้าพิธีสมรสพระราชทาน โดยในอินสตาแกรมของ บี มาติกา ได้โพสต์ภาพตนเองอยู่ในชุดไทยบรมพิมานถ่ายภาพคู่กับเจ้าบ่าวในชุดขอเฝ้า ต้องบอกว่าเจ้าสาวและเจ้าสาวสวยงามสง่าเป็นอย่างมาก ภายหลังเข้าพิธีสมรสพระราชทาน บรรดาเพื่อนสนิท

และแฟนคลับ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีผ่านอินสตาแกรมกันอย่างล้นหลาม ปัจจุบัน บี มาติกา ได้ให้กำเนิดทายาทบุตรชายคนแรก คือ น้องวินเซนต์ โดย บี มาติกา เผยว่า สวัสดีครับ ผมชื่อ ดช. ณกรณ์ จุฬางกูร (ชื่อเล่นว่า วินเซนต์ ครับ) ผมเลือกเวลาเกิด เองเลยครับ คุณพ่อ คุณแม่ ไม่ทันตั้งตัว คุณย่าก็บอกให้ไป รพ. ทันทีเลยครับ ยังไงผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆด้วยนะครับ ปล.ผมหน้า เหมือนใครครับ มีคนบอกผมหน้าเหมือนคุณพ่อครับ และได้โพสต์ก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความยินดีกับ

บี มาติกา กันเยอะมาก รวมถึง คลิปน่ารักๆ ที่ นุ่น วรนุช โพสต์ลงอินสตาแกรม ที่ได้เห็นความน่ารักของน้องวินเซนต์ ในอ้อมกอดแม่บีที่มีแต่รอยยิ้มของความสุข อีกทั้ง ทางด้านเส้นทางความรักของ บี มาติกา คบหาดูใจกันมากว่า 9 ปีแล้ว โดย บี มาติกา ได้เคยให้สัมภาษณ์ถึงความรักหลังถูกเซอร์ ไพรส์ขอแต่งงานว่าเราสองคนผ่านเหตุการณ์อะไรด้วยกันมาเยอะค่ะ ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ แต่ทุกครั้งที่บีหันหน้าไปหาเขา บีจะเจอเขาคอยอยู่เคียงข้างเสมอ เขาเป็นคนที่ชอบให้ความช่วยเหลือทุกๆ คน

ที่ผ่านมาเราคบกันด้วยความเข้าใจ สิ่งไหนที่เราปล่อยวางได้เราก็ปล่อย เราคบกันแบบมีพื้นที่ให้กัน เพราะบีไม่เคยคาดหวังมาก่อนคืออย่างที่บอกพี่เขาก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้มาก่อนจริงๆ ตลอดระยะเวลาที่เราคบกัน อาจจะมีแค่คุยบ้าง แต่ก็ไม่เคยคุยกันเลยอย่างเป็นทางการหรือคุยกันแบบจริงจัง เขาก็บอกให้บีมองไปที่เขา และก็ขอโทษที่ทำให้บีต้องรอนาน ขนาดนี้ หลังจากนี้เขาก็บอกว่า อยากจะใช้ชีวิตที่มีความสุขกับบีไปตลอด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่สละโสดและมีครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ