โอ๋ ญดา หลังแต่งงานนักบิน กับบทบาทหน้าที่ภรรยา-เวิร์กกิ้ง วูแมน

โอ๋ ญดา หลังแต่งงานนักบิน กับบทบาทหน้าที่ภรรยา-เวิร์กกิ้ง วูแมน

โอ๋ ญดา หลังแต่งงานนักบิน ชีวิตยิ่งกว่าละคร ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด วันนี้เจ๊จะพาทุกคนไปร่วมกันดูชีวิตรักแต่งงานของอดีตนางเอกสาว ที่เป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกยุค 90 ของจริงๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับอดีตนางเอกหน้าหวน โอ๋ ญดา นักแสดงสาวชาวไทย และเป็นผู้ประกาศข่าวทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5

โดย โอ๋ ญดา โชติชูตระกูล เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่สมัยเธอเรียนระดับมัธยม ด้วยการถ่ายโฆษณา และมีผลงานละครเรื่องแรกอย่างเรื่อง รักแท้แค่ขอบฟ้า ทางช่อง 3 จากนั่นได้เซ็นสัญญากับทางค่าย ดาราวีดีโอ และมีผลงานกับทางช่อง 7 หลายเรื่อง เช่น คู่เขยคู่ขวัญ เรื่องหนุ่มทิพย์ และอีสา เป็นต้น หลังจากนั้นหมดสัญญามาเป็นนักแสดงอิสระ เธอนั้นได้รับราชการทหารยศ ร้อยเอกหญิง ในส่วนของกองกำลังพล ประจำกองทัพบก และได้แต่งงานกับหนุ่มนักบิน เมื่อปี 2554

ปัจจุบันต้องบอกเลยนะคะว่าหน้าตาของเธอนั้นยังสวย แม้ว่าจะอายุ 42 ปีแล้ว แต่หน้าตายังเป๊ะอย่างมากแทบไม่มีอะไรเปลี่ยนเลยล่ะค่ะ เมื่อเทียบกับตอนที่เข้าวงการบันเทิงมาแรกๆ และตอนนี้เธอก็มีลูกตัวน้อยอย่างน้องเรโกะค๊า แต่หน้าตายังเป๊ะอย่างมากแทบไม่มีอะไรเปลี่ยนเลยล่ะค่ะ เมื่อเทียบกับตอนที่เข้าวงการบันเทิงมาแรกๆ และตอนนี้เธอก็มีลูกตัวน้อยอย่างน้องเรโกะค๊า ในวงการ ญดา โชติชูตระกูล เกิดเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2522 เป็นนักแสดงชาวไทย จบการศึกษาระดับประถมถึงมัธยมต้น โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์

จากนั้นเข้าศึกษาต่อระดับมัธยมปลาย โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ในพระอุปถัมภ์ฯ และระดับปริญญาตรีจาก คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยรังสิตโอ๋เข้าวงการมาตั้งแต่เป็นนักเรียนมัธยม ด้วยการถ่ายโฆษณา

และมีผลงานละคร และสำหรับชีวิตตอนนี้เธอก็ได้กลายเป็นคุณแม่บุตร 1 ไปแล้ว และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับสามีและลูกสาว ซึ่งทั้งคู่นั้นมักจะพาบุตรไปเที่ยวต่างประเทศเสมอ หากใครอยากติดตามเพิ่มเติมสามารถไปติดตามกันได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัวของสาวโอ๋กันได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ