ราโมน่า อดีตนางเอกดัง เผยเรื่องราวในอดีต

ราโมน่า อดีตนางเอกดัง เผยเรื่องราวในอดีต

สร้างความฮือฮา ฉงนสงสัยเมื่ออดีตนางเอกสาว โม้นา ราโมน่า ซาโนลารี่ โพสต์รูปภาพกับสองนักแสดงหนุ่ม ที่มีเธอถ่ายกับดาราหนุ่ม แอนดริว เกร็กสัน และ แมน ศุภกิจ พร้อมข้อความที่เล่าถึงความคาใจ ที่จู่ๆ พระเอกคู่จิ้นก็เปลี่ยนไป ไม่ยอมคุยด้วย ทั้งที่สนิทกัน ซึ่งเมื่อ โม้นา โพสต์ข้อความนี้ก็กลายเป็นที่ฮือฮา

และทุกคนก็มุ่งไปที่พระเอกคู่จิ้น น่าจะหมายถึง แอนดริว จนเป็นข่าวเกรียวกราว ล่าสุด โม้นา ได้ออกมาโพสต์ชี้แจ้งแล้วว่า That was me when I was 17 fresh face with no makeup. มีคนถามเยอะมาก มีคนอยากสัมภาษณ์ว่าเกิดรัยขึ้น จริงๆแล้วมันเป็นเรื่องไม่สำคัญเลย โม้นาแต่งงานมีลูก เลิกจากวงการมาก็จะ 20 กว่าปีแล้วพอดีมีคนลงรูป เราเห็นก็นึกถึงเรื่องราวสมัยนั้นก็เลย เล่าให้ฟัง อย่ามองว่าเป็นเรื่องใหญ่โตอะไร ไม่ได้ต้องการคำตอบ

เพราะคงไม่มีคำตอบอะไรที่จะเปลี่ยนอะไรได้เลยแม้แต่นิดเดียว ถามว่าตอนนั้นเซ็งไหม ชีวิตนี้จะ 40 แล้วยังไม่เคยมีใครอยู่ๆ ทำนิสัยเลิกคุยกับเราทั้งที่เป็นเพื่อนกันอยู่ มันก็เลยค่อนข้างจะติดขัดนิดนึง ไม่ค่อยเข้าใจว่าเราทำอะไร แต่คิดว่ามันไม่เกี่ยวกับเรา ไม่ได้ต้องการที่จะขุดคุ้ย ไม่คิดว่ามันจะกลายเป็นข่าวขึ้นมา ไม่คิดว่าเราจะไปกระทบกระแทกใคร เราก็ขอให้เขามีความสุขมีครอบครัว ได้ใช้ชีวิตมีความรัก มีครอบครัวที่อบอุ่น ตอนสมัยเป็นเพื่อนกันจริงๆ แล้วเค้านิสัยน่ารัก เป็นเพื่อนที่ดี เป็นคนตลก

แต่ก็บอกแล้วไม่รู้ทำไมเขาเปลี่ยนไป ไม่เคยทะเลาะกัน แล้วก็ไม่เคยจีบกัน ไม่เคยเป็นแฟนกันอะไรทั้งนั้น แต่ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ยังติดตามโม้นาอยู่ นึกไม่ถึงว่ายังจะมีคนคอยติดตามและห่วงใยเรา ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ คงจะไม่มีโอกาสได้กลับไปเล่นละครอีกแล้ว เรามีชีวิตอยู่ที่นี่มีความสุขดีค่ะ ไว้ติดตามลูกชายของโม้นาแทนแล้วกัน ตอนนั้นอายุ 17 ถ่ายละครเรื่องรอยอดีต เป็นวันเปิดกล้อง จำวันนั้นได้เลยหน้ายังไม่ทันแต่ง ต้องรีบออกมาถ่ายรูปให้นักข่าว เล่นละครดังเปรี้ยง

แล้วอยู่ๆ หายไปจากวงการ ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงตัดสินใจว่าไม่เอาแล้ว คือเป็นนักแสดงเร็วมาก แล้วก็เล่นไม่กี่เรื่องเจอสามี เหมือนเรามีชื่อเสียงเร็วจนไม่รู้ตัว เล่นไปสักพักเราก็มีความเบื่อๆ แล้วก็เจอสามี ซึ่งเขาอยู่เมืองนอก แล้วคล้ายๆ ว่าเขาอยากจะแต่งงาน แล้วเราก็รักเขา บอกว่าไม่รวยๆ แต่ทรัพย์สินก็ไม่ใช่น้อยๆ

ที่นิวยอร์กมันแพง ก็เลยดูเหมือนเยอะ แต่ถ้าเราไปเทียบกับคนที่นิวยอร์กเราก็สู้เขาไม่ได้นะ เอาเป็นว่าเราก็สบาย โอเคในระดับหนึ่งแต่ไม่เว่อร์ ธรรมดามาก จริงหรือเปล่าที่เดินอยู่นิวยอร์ก แล้วมีโมเดลลิ่งมาติดต่อลูก มีค่ะ ติดต่อมาว่าอยากให้ไปแคสต์หนัง แต่เราว่าเขายังเด็กไป เรารอให้เขาโตอีกนิดหนึ่ง อยากให้เขาเรียน อยากให้เขาอะไร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ