สถาพร นาควิไล เล่าชีวิตรักกับภรรยาดีกรีนางงาม

สถาพร นาควิไล เล่าชีวิตรักกับภรรยาดีกรีนางงาม

อีกหนึ่งอดีตพระเอกคนดัง ถา สถาพร นาควิไลโรจน์ ที่ล่าสุดได้ออกมาเปลือยชีวิต หลังผันตัวไปอยู่เบื้องหลัง ทิ้งชีวิตเบื้องหน้าด้วยความติสต์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องชีวิตของตนเอง ที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน กับเส้นทางความรักร่วม 30 ปี ของภรรยาสาวสวยดีกรีนางงาม ที่จุดเริ่มต้นหนีตามกันมา เราเกิดจากเบื้องหน้าก็จริง แต่ด้วยช่วงวัยงานเบื้องหลังมันคลาสสิค เบื้องหน้าได้เงินเยอะกว่า พี่ถาแต่งงานคบกับคุณนกมา เกิน 31 ปีแล้ว

สมัยก่อนความรักช่วงนั้นก็เปิดเผยพอได้ มันเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ เราก็ไม่ค่อยชอบเก็บอะไรอยู่แล้ว เพราะความรักเป็นเรื่องสวยงาม เป็นช่วงที่เราผ่านช่วงพีคมาซักระยะนึงแล้ว แล้วตัวตนของเราไม่ใช่จะมาเหนียม ไปเจอกับคุณนกก็สถานที่กินข้าวร้านอาหาร บังเอิญเขาเป็นเพื่อนของเพื่อน แล้วก็แนะนำกันก็รู้สึกถูกตาต้องใจ เขาก็ถูกใจ เราแอบมีเบอร์เขาอยู่แล้ว จากเพื่อนของเขา แต่ไม่ได้โทรไป เพราะพี่เป็นคนเขินไม่กล้า เพราะเบื้องต้นเราก็เป็นคนขี้อายอยู่แล้วกับเรื่องแบบนี้ ภรรยาพี่ถามีดีกรีถึงขั้นนางงามเลย

ดีกรีสูงขนาดนี้ ก็ต้องบอกว่าสเปค คนเราทุกคนมันมีนางในฝันอยู่แล้ว มันเป็นการพูดคุยกันในเมื่อเราจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน มันก็ต้องมีกระบวนการ แต่ทั้งฝ่ายผมและภรรยาไม่ได้ติดที่จะมีพิธีรีตองอะไร เรียกว่าพาหนี แต่พาหนีในความหมายของผมคือบอกกล่าวทั้งฝ่ายเขาและฝ่ายผมก็จะรู้แต่ว่าจะไม่ได้มีพิธี คือ ณ เวลานั้นต่างคนต่างคิดว่ามันมีเยอะที่แต่งแล้วก็ต้องเลิกกันไป พอมีลูกเลิกทำงานเบื้องหน้าโดดมาทำงานเบื้องหลังเลย คือเป็นคนอยากเรียนรู้ จริงๆ แล้วเราเป็นคนตัวคนเดียวมาจากต่างจังหวัด

ใช้ชีวิตคนเดียว ไม่ค่อยมีสังคม เราก็คิดต่อว่าแล้วต่อไปจะทำอะไรกิน ในเมื่อเรามาทางนี้ แล้วสิ่งที่จะทำให้เราพัฒนาตัวเองมันคืออะไร งานเบื้องหน้าคงอยู่ได้ซักระยะนึง คลื่นลูกใหม่ก็มาเรื่อยๆ เราเป็นพระเอก วันนึงเราเป็นตัวประกบ เป็นตัวร้าย เป็นพ่อ เราจะเป็นพ่อจนแก่หรอ มันคงไม่ใช่ เราก็คิดว่าชีวิตควรจะพัฒนา ต่อไปในเส้นทางสายนี้ บังเอิญจังหวะชีวิตมันถูกกำหนด เป็นนักแสดงงานสบายรับผิดชอบแค่ตัวเอง คนอื่นไม่เกี่ยว เช้าท่องบทมาทำการบ้าน เลิกเสร็จกลับ

แต่งานเบื้องหลังถึงแม้ว่ายังไม่ใช่ผู้จัดเป็นผู้ช่วย ทำสคริปต์ ตัดต่อ โปรดิวซ์ ขอบข่ายการดูแลมันเยอะรายได้น้อยกว่าเยอะมาก เงินน้อยสุดติดตัวประมาณ 500-600 ช่วงก้ำกึ่งกำลังจีบๆ กัน ตอนนั้นชีวิตก็ไม่ได้สบาย ออกมาทำเบื้องหลังได้ซักระยะนึง แต่มันก็ค่อยๆ พัฒนาขึ้น เรามีความมุ่งมั่น ก่อนหน้าที่จะกระโดดไปเบื้องหลัง ช่วงที่เป็นพระเอกรายรับก็เยอะแล้วเงินส่วนนึงส่งที่บ้าน ตอนจีบคุณนกอยู่ด้วย ตอนที่พี่ทำเบื้องหลัง เราอยู่อย่างเจียมตัวมาก เขาก็มีฐานะอยู่ มันก็ไม่ได้จะเป็นลักษณะที่ใครจะเปย์ฝ่ายเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ