ส่องชีวิตล่าสุด ชาม โอสถานนท์ หลังแยกทางสามี

ส่องชีวิตล่าสุด ชาม โอสถานนท์ หลังแยกทางสามี

ยังจำกันได้ไหม ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ หรือ ฌาร์ม โอสถานนท์ อดีตนางงามดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี พ.ศ. 2549 ที่ถึงแม้จะผ่านไปกี่ปี รูปร่างหน้าตาก็ยังคงดูอ่อนเยาว์สุดๆ ในวัย 34 ปี และชีวิตหลังจากไม่ค่อยได้เห็นหน้าคร่าตาในวงการบันเทิงไปนาน ปัจจุบัน ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ได้ออกมาประกาศแยกทางกับ เจมส์ แอรอน โธมัส อดีตสามีฝรั่ง

ที่คบหาครองคู่กันเพียงแค่ 3 ปี ก็ตัดสินใจแยกทาง โดย ครั้งหนึ่ง ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ เผยว่า ด้วยความที่เขาต้องกลับไปทำงานที่ประเทศของเขาอยู่แล้วค่ะ เราก็มีคุยกันบ้าง แต่ตอนนี้ชามอยากจะโฟกัสเกี่ยวกับเรื่องการทำงานมากกว่า ตอนนี้ชามเองก็ยังไม่อยากจะพูดอะไรค่ะ ชามก็อยากจะโฟกัสไปทางเรื่องงานค่ะ ถึงชีวิตจะมีความสุขหรือความทุกข์อะไรก็แล้วแต่ เราจะไม่ห่างจากตรงนี้อยู่แล้วค่ะ แต่ตอนนี้ ชามอยากที่จะมีโอกาสได้กลับมาทำงานที่เรารัก

อย่างตอนนี้ก็มีละครของทางเอ็กแซ็กท์ที่กำลังจะเริ่มถ่ายแล้วค่ะ ให้กำลังใจตัวเองยังไงบ้าง ชามมีความสุขกับการทำงานที่เรารักค่ะ เราก็คิดอยู่แค่นี้ ชามคิดมาเสมอเลยนะว่าคนที่ได้ทำงานในสิ่งที่เรารักเป็นคนที่โชคดีที่สุด และทุกวันนี้ชามก็มีโอกาสได้ทำแบบนั้นค่ะ ทุกคนก็รู้ว่า ชามมีความสุขในจุดนี้ค่ะ ได้ทำงานในสิ่งที่เรารัก ยังไงก็ขอบคุณนะคะ ทั้งนี้ทางด้านชีวิตส่วนตัวของ ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ นั้น เป็นนักแสดงและพิธีกรชาวไทย ก้าวสู่วงการบันเทิงด้วยตำแหน่ง

มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี พ.ศ. 2549 และยังควบรางวัลอีก 2 ตำแหน่งคือรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน และรางวัล รักความเป็นไทย จากเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2549 เคยเป็นนักกีฬากระโดดไกลของโรงเรียน และนักกอล์ฟเยาวชนของสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย อีกทั้งยังเคยได้รับตำแหน่งนักกอล์ฟลำดับที่ 9 ในระดับเยาวชนจากสมาคมกอลฟ์แห่งประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2545 อีกด้วย

ชีวิตส่วนตัว ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ หมั้นและฉลองมงคลพร้อมจดทะเบียนสมรส ในวัน อาทิตย์ ที่ 6 ธันวาคม 2558 กับชายหนุ่มนอกวงการชาวออสเตรเลีย ชื่อ เจมส์ แอรอน โธมัส หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้ 1 ปี เศษ หลังจากนั้นในเดือน ก.พ. 2562 ฌาร์มได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้แยกทางกับสามีแล้ว โดย ครั้งหนึ่ง ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ได้เผยถึงเรื่องราวความรักของเธอกับอดีตสามีไว้ว่า รู้จักตอนอายุ 11 ค่ะ เขาดังในโรงเรียน เป็นนักกีฬา ทุกคนรู้จักเขา ชามไม่ค่อยได้คุย เพราะเวลาเรียน

ไม่ค่อยตรงกัน จนมาเจอกันในคลาสเต้น ได้คุย รู้จักกัน แต่ไม่ได้สนิทมากมาย หลังจากเรียนจบก็ไม่ได้เจอกันสิบปี คลาดกันตลอดเวลา เวลาเขามาเมืองไทยแต่ละครั้งก็จะนัดเจอ แต่ชามติดถ่ายละครตลอด จนวันหนึ่งว่างพร้อมกัน เขาทักเฟชชามมา คุยไปมาก็คลิกกัน เริ่มคุยไม่ใช่ความเป็นเพื่อน เพียงสองวันชามก็รู้แล้วว่าต้องแต่งงานกับคนนี้ ตอนขอแต่งงาน เขาเคยพูดไว้แล้วว่า ไปไหนไม่ได้แล้ว เจอคนที่ใช่แล้ว ชามไม่คิดว่าเขาจะขอชามเร็วอย่างนี้ เขาขอในวันเกิดที่จัดให้ชาม ตกใจมาก แต่ก็ดีใจค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ