ลูกสาวอีกคน ป๋อง พิมพ์แข ที่หลายคนอาจไม่เคยเห็น

ลูกสาวอีกคน ป๋อง พิมพ์แข ที่หลายคนอาจไม่เคยเห็น

หลายคนคงเคยคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับ ‘ป๋อง พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา’ นักแสดงรุ่นใหญ่ คุณแม่ของ ‘ดีเจแมน หรือ พัฒนพล มินทะขิน (พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา)’ แต่แท้จริงแล้ว ‘ป๋อง พิมพ์แข’ ไม่ได้มีทายาทแค่ลูกชายคนเดียว เธอยังมีลูกสาวอีกคน คือ ‘แป้ง พิกุลกรอง’ ที่น้อยคนจะเคยเห็นกัน

ซึ่งในปัจจุบันไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอก โดยครั้งหนึ่ง ‘ป๋อง พิมพ์แข’ เผยว่า “แมนเขา ก็อยากเป็นนักแสดงนะ เขาชอบตรงนี้ แล้วเราเป็นแม่ เราก็ต้องสนับสนุนเขา แต่แม่ไม่เคยไปเซ่นอะไร ไม่เคยไปบอกใครว่า นี่แมน ไปเล่นละครหน่อย แบบนั้นไม่เคยเลยค่ะ พ่อแม่พี่น้อง ญาติเพื่อนสนิทเขาเห็นแววก็เอาไปเล่น ตั้งแต่น้องแมนเขาเกิดมา เขาก็เห็นมา ตลอดอยู่แล้วค่ะ แม่ป๋อง(พิมพ์แข)พาเขาไปตามกองถ่าย เขาก็เห็นทุกอย่าง เพราะแม่ไปไหนก็จะไปกับลูกน่ะค่ะ ทั้งแมน และน้องแป้ง เขาก็เห็นการทำงานหมด แต่น้องแป้งลุกสาวไม่เอนมาทางนี้เลย เขาไม่ชอบเลย สมัยก่อนตอนทำร้านอาหารกับคุณตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ก็เอาเขาไปด้วย ให้ขึ้นร้องเพลงตั้งแต่ 10 ขวบ ขึ้นเวทีใหญ่ครั้งแรกคืองานครบรอบของ อสมท. เขาจะขึ้นงานของ อสมท. ตลอด เป็น งานเลี้ยงภายในนะคะ

เพราะสมัยก่อนแม่ทำงานอยู่ช่อง 9 เขาก็จะขึ้นไปเต้นไปร้องอยู่บนนั้น แล้วก็มันเป็นความฝังใจของแมนมาตั้งแต่ยังเล็กๆ แต่แป้ง (ลูกสาวคนเล็ก) นี่ เล็กๆ ชอบ โตขึ้นไม่ชอบแล้ว เราก็ไม่ดึง เพราะถ้าเขาไม่ชอบก็จะปล่อยไป” ทั้งนี้ทางด้านชีวิตส่วนตัวของ ‘ดีเจแมน พัฒนพล’ ก็ได้แต่งงานพาสะใภ้นักร้องดังอย่าง ‘ใบเตย อาร์สยาม’ มาเข้าตระกูล และได้มีทายาทด้วยกันน 1 คน คือ ‘น้องเวทย์มนต์’ โดยครั้งหนึ่งก็มีข่าวคราวว่า แม่สามี-สะใภ้ไม่ชอบหน้ากัน โดย ‘ป๋อง พิมพ์แข’ ก็เคยได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “คือตอนแรกๆ เลยแม่ยังไม่รู้จักด้วยซ้ำ เพราะแม่ไม่เคยดูผลงานของใบเตยเลย แม่ก็ไม่ได้ตั้งใจอะไรนะ ก็รู้ตอนแมนมาบอก ว่าคบกับใบเตย แล้วแม่ก็ถามว่า ใบเตยไหน แมนก็เอารูปให้ดู แม่ก็โอเคนะ ไม่ได้ไม่ชอบอะไรเขาเลย แล้วก็เรามองว่ามันเป็นงานของเขา ที่น้องจะต้องมีภาพลักษณ์อะไรต่างๆ เราก็เข้าใจเพราะว่าเราอยู่ในวงการนี้ ยืนยันว่าไม่เคยรัง-เกียจเลยค่ะ แม่ก็ยังไงก็ได้ เพราะอย่างที่บอกว่าหมดห่วงแล้วกับคู่นี้”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ