เปิดชีวิตล่าสุด จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์

เปิดชีวิตล่าสุด จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์

จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ เป็นที่รู้จักจากรายการ ถามตรงๆ กับ จอมขวัญ ก่อนหน้านี้เธอเคยทำหน้าที่เป็นบรรณาธิการข่าวต่างประเทศ และผู้รายงานข่าวหญิงทางไทยรัฐทีวี เริ่มต้นการทำงานเป็นสื่อจาก ผู้รายงานข่าวทางเนชั่นทีวี มีผลงานเขียนคอลัมน์ ทางนิตยสารเนชั่นสุดสัปดาห์ และหนังสือพกพา และเข้ามาทำงานและสร้างชื่อเสียงจากความสามารถจากไทยรัฐ

ชีวิตส่วนตัว จอมขวัญ ได้สมรสกับ เมธัส อนุวัตรอุดม นักวิชาการสำนักสันติวิธีและธรรมาภิบาล ซึ่งทั้งคู่ได้พบกันครั้งแรกขณะที่ฝ่ายชายไปออกรายการของเธอ มีข้อมูลว่า ชายหนุ่มที่สามารถมัดใจพิธีกรสาวฝีปากกล้าคนนี้ที่มีนามว่า ‘เมธัส อนุวัตรอุดม’ นั้น ปัจจุบันเป็นนักวิชาการ สำนักสันติวิธีและธรรมาภิบาล สถาบันพระปกเกล้า ผู้เชี่ยวชาญปัญหาความไม่สงบ บอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดาจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากๆ

แว่วมาว่าทั้งสองคนคบหาดูใจกันมานานระยะหนึ่งแล้ว หลังฝ่ายชายมาออกรายการคมชัดลึกในฐานะแขกรับเชิญ ซึ่งมี ‘จอมขวัญ’ เป็นพิธีกร ตั้งแต่ยังอยู่ที่เนชั่น โดยเจ้าบ่าวผู้โชคดีที่คว้าหัวใจ สาวสุดสตรองคนนี้ไปครองก็คือ นักวิชาการ สำนักสันติวิธีและธรรมาภิบาล เมธัสยังเป็นเจ้าของผลงานหนังสือหลายเล่ม รวมถึง “กระบวนการสันติภาพไอร์แลนด์เหนือ สหราชอาณาจักร” และ “กระบวนการสันติภาพอาเจะห์ สาธารณรัฐอินโดนีเซีย”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ