เผยภาพล่าสุด ลินดา เชอมิด์ท อดีตสะใภ้ เปล่งพานิช

เผยภาพล่าสุด ลินดา เชอมิด์ท อดีตสะใภ้ เปล่งพานิช

เปิดใจ “ลินดา เชอมิด์ท” มิสซิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และเตรียมเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด มิสซิสยูนิเวิร์สที่จีน อดีตสะใภ้ “นก สินจัย” ที่พร้อมเปิดใจทุกเรื่องลับ ทั้งเรื่องเลิกรากับ “ดอม พรีดนย์”

ตอนลินดาไปสมัคร ลินดาเขียนว่าโสดค่ะ ตอนแรกลินดาเว้นว่างไว้ แต่ก่อนไปประกวดปรึกษาที่บ้านเรียบร้อยแล้ว ตอนเจอกัน อายุเท่าไหร่ ราวๆ 20 ต้นๆ ค่ะ ด้วยมุมมองที่เราทั้งคู่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน แล้วเราก็มีน้อง ตอนแต่ง หนูมีน้องจริง ตามที่เขาร่ำลือกัน :จริงค่ะ อันนี้ยอมรับค่ะ ก็มีคนทักท้วงนะคะว่าตอนนั้นเด็กไปแต่ครอบครัวลินดาเป็นทีมเวิร์ก เอาที่ตัวเราดีกว่า แล้วทำไมถึงบอกว่าเลิกกันเพราะเด็กเกินไป อะไรทำให้นิยามว่าอยู่ด้วยกันไม่ได้เพราะเด็กเกินไป? ในมุมมองลินดา ด้วยความที่เรายังเป็นเด็กวัยรุ่นทั้งคู่ดีกว่า เรามีอะไรที่ต้องทำกันเยอะ พออยู่ในโมเมนต์ที่ต้องสร้างครอบครัว และมีน้อง ก็ค่อนข้างผิดคอนเซ็ปต์ในวัยของเรา

ตอนนั้นแสดงว่าเรายังไม่อยากมีลูก ใช่ เออร์รี่ไปนิดนึง แต่ก็ไม่เสียใจนะคะ ทั้งคู่ไม่มีใครเสียใจเลย เลี้ยงลูกยากมั้ย? ยากนะคะ เรางงมากกว่า แต่โชคดีที่มีคุณพ่อคุณแม่ช่วย ครอบครัวแม่นกก็ซัปพอร์ตมากค่ะ ตอนนั้นหนูเพิ่งคลอด แม่นกก็เพิ่งเล่นสี่แผ่นดิน แม่นกก็รีบกลับบ้านมาช่วยเลี้ยงน้อง แม่นกน่าจะเหนื่อยที่สุด หนูขาดอะไรไป ตอนที่รีบแต่งงานมีลูก ลินดาว่ายังขาดความเป็นครอบครัวมากกว่า เพราะเราไม่ได้คิดว่าเราจะมาสร้างครอบครัวร่วมกัน เราคิดว่าเรายังเป็นวัยรุ่นที่ยังคบกันอยู่ พอมาสร้างครอบครัวก็อีกแบบหนึ่งค่ะ ตอนที่รู้ว่าอยู่ด้วยกันไม่ได้ คุยกับสองนกมั้ย คุยกับผู้ใหญ่ก่อนค่ะ เขาก็เข้าใจนะคะ เขาว่าอยู่ที่การตัดสินใจของคนสองคน แต่ไม่ว่าลินดาจะอยู่สถานะไหน ลินดาก็เป็นลูกสาวแม่เสมอ ความรู้สึกที่อยู่ด้วยกันไม่ได้ อธิบายพ่อแม่ยังไง หนูแทบไม่ได้อธิบายอะไรเลย คุณพ่อคุณแม่เขาเข้าใจ เขาบอกว่าเป็นเพื่อนกันได้มั้ย ทุกวันนี้ก็คุยกันตลอด ไม่ว่าหนูจะอยู่สถานะไหน

ทำไมไม่ชอบคำว่าซิงเกิลมัม ถูกต้องค่ะ ขออนุญาตนะคะ เพราะตั้งแต่ลินดามีน้อง ไม่เคยเลี้ยงลูกคนเดียวเลย เพราะซิงเกิลมัมในความคิดลินดา ต้องเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หาเงินเอง เลี้ยงลูกเอง ลำบาก คำว่าซิงเกิลมัมต้องไม่มีใครซัปพอร์ต แต่หนูไม่ใช่เลย ยังเป็นทีมเวิร์ก สองครอบครัวคอยซัปพอร์ตกัน อย่างเรื่องลูกก็จะมีทางที่บ้านช่วยซัปพอร์ตอย่างดีเลยค่ะ เพราะลินดาจะได้ทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ