น้องพริมมี่ ลูกสาวคนเดียว ยุ้ย-โด่ง

น้องพริมมี่ ลูกสาวคนเดียว ยุ้ย-โด่ง

ถ้าหากพูดถึงทายาทซุปตาร์คนดัง คนบันเทิง ที่นับวันสวยวัน สวยคืนแล้ว หนึ่งในนั้นก็รวมเอาสาวน้อยทายาท อดีตพระเอก-นางเอก ‘น้องพริมมี่’ ทายาท ‘ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี และ โด่ง สิทธิพร นิยม’ หลังครองรักกันมานานแล้ว

นอกจากนี้ครั้งหนึ่ง ‘ยุ้ย ปัทมวรรณ’ ก็ได้เผยความรู้สึกหลังเป็นแม่คนว่า อยากจะสอนทายาทให้ดีเหมือนกับ ‘แม่ทุม’ โดย ‘ยุ้ย ปัทมวรรณ’ เผยว่า “ยุ้ยก็เป็นคุณแม่ที่ค่อนข้างจะเจ้าระเบียบแล้วก็หัวโบราณในแบบที่ไม่คิดว่าตัวเองจะเป็น ยุ้ยถอดคุณแม่ มาในเรื่องความหวง เพราะถ้าเทียบในเรื่องของความใจดี หรืออะไรก็ตามในความเป็นแม่ แม่มีมากกว่ายุ้ยเยอะ ยุ้ยจะเป็นแม่ที่ค่อนข้าง ที่จะเจ้าระเบียบ มีอะไรในหัวตลอด ซึ่งยุ้ยพยายามปล่อยวาง มันก็ย้อนไปนึกถึงแม่ว่า แม่ไม่เคยบังคับเราเลยในการใช้ชีวิต แม้กระทั่ง การเรียน ด้วยความที่แม่ไว้วางใจเรา แค่ค่อยดูแลเรา ยุ้ยก็พยายามจะทำแบบแม่ เพราะเขาเองคงไม่ต้องการความกดดัน”

นอกจากนี้เมื่อถูกถามถึงทายาทคนที่ 2 ‘ยุ้ย ปัทมวรรณ’ เผยว่า “โด่งอยากมีบุตรเพิ่มอีกคน เค้าอยากให้น้องพริมมี่ มีเพื่อน เพราะไม่รู้ว่าอนาคตจะ เป็นอย่างไร เราก็อายุห่างจากเขาเยอะมาก อีกอย่างถ้าพริมมี่ต้องอยู่คนเดียว คงลำบาก แต่ยุ้ยยังไม่วางแผนเลย เพราะยุ้ยไม่คิดว่าจะมีอีกคน เพราะรู้สึกว่าอยากจะทำทุกอย่างให้กับเค้าแบบเต็มที่ที่สุด แต่พอโด่งพูดทุกวัน และบวกกับช่วงที่คุณแม่ไม่สบาย พอมีปัญหาแล้วเรายังมีพี่ชาย โทรหาเค้าว่าเราจะทำยังไงดี คือมันมีคนช่วยเราคิด เราก็คิดว่าถ้าวันนึงเราไม่สบายพริมมี่จะคุยกับใคร ก็เริ่มเขว และน้องพริมมี่ก็อยากจะมีน้องสาว”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ