เผยโฉม ลูกชาย 2 คน นง ทนงศักดิ์ หลายคนอาจไม่เคยเห็น

เผยโฉม ลูกชาย 2 คน นง ทนงศักดิ์ หลายคนอาจไม่เคยเห็น

ดารารุ่นใหญ่ นง ทนงศักดิ์ ได้ตัดสินใจวิวาห์อีกครั้งกับภรรยาสาวที่อายุต่างกันถึง กว่า 20 ปี เจ้าตัวเผยว่าเรื่องปัญหาลุกเลี้ยง แม่เลี้ยง ภรรยาสาว บอกว่า รู้เค้ามีลูกตั้งแต่ แรกๆ ลูกเค้าก็งง บอก พ่อมีแฟนอีกแล้ว เราก็ค่อยๆ ซึมซับกัน กับ น้องๆ เข้ากันง่าย ไม่มีปัญหา

คุณนง มีทายาททั้งหมด 3 คน เป็นลูกชาย 2 คน และลูกสาวอีก 1 คน แต่วันนี้จะขอพาทุกคนไปทำความรู้จัก ลูกชายทั้งสองคนอย่าง แทน – แทนรัก & ปัญญ์ – ปัญญ์เพชร คนหนึ่งเป็นนักบินฝนหลวง ส่วนอีกคนเป็นหนุ่มบาริสต้า ช่างทำให้วันนี้สดใสจริงๆ เพราะทั้งคู่เป็นผู้ชายสไตล์อบอุ่น เท่ เซอร์ รักสุขภาพ ตอนนี้ทำงานอะไรที่ไหนกันบ้างคะ? แทน พี่ชายคนโตเริ่มก่อน "ผมเป็นนักบินอยู่กรมฝนหลวงและการบินเกษตร เป็นนักบินฝนหลวง ผมชอบงานที่ทำมาก เพราะได้ใช้ความรู้ความสามารถในการบินที่เรียนมา แล้วก็สนุกทุกครั้งที่ขึ้นไปบิน แล้วยังได้ใช้ความรู้ตรงนี้ไปช่วยเหลือคนอื่นอีก" ปัญญ์เล่าบ้าง "ตอนนี้ผมเป็น บาริสต้ามาได้ 2 ปีกว่าแล้วครับ ชอบทั้งงานบริการ ได้เทคแคร์ดูแล แล้วก็ชอบกาแฟด้วย ผมว่าอะไรที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติมันอะเมซิ่งและยิ่งใหญ่ ตอนนี้อยู่ที่ร้านแถวถนนเพชรบุรี แล้วก็อีกร้านคือที่ Blue Whale ท่าเตียน" สองหนุ่มนี้ ใครฮ็อตมากกว่ากันคะ ปัญญ์รีบโบ้ยมาที่พี่ชาย "เอาจริงๆ น่าจะเป็นพี่ชายผมนะครับ โอ้ย แต่ก่อนเขาฮ็อตมาก Type ดูดี สาวๆ รุมล้อมครับ เพราะตอนเล็กๆ ผมจะค่อนข้างจ้ำม่ำหน่อย ไม่ค่อยมีสาวสนใจ" (หัวเราะ)

แทน รีบอธิบาย "คือตอนนั้นผมทำกิจกรรมเยอะ ทั้งเล่นดนตรี เล่นกีฬา เลยเป็นที่รู้จัก ในขณะที่น้องผมไม่ค่อยทำกิจกรรมเท่าไหร่" พี่น้องคู่นี้สนิทสนมกันขนาดไหน แทนยิ้มก่อนตอบ "สนิทมากครับ เพราะเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เล็กๆ อยู่บ้านเดียวกัน เรียนที่เดียวกัน เจอกันทุกวัน คุยกันได้ทุกเรื่อง" ปัญญ์ได้จังหวะเล่าถึงพี่ชาย "เขาจะคอยดูเราอยู่ห่างๆ เป็นห่วงตลอด ซึ่งเมื่อก่อน ผมไม่ค่อยรู้ตัวหรอก เขาจะชอบฝากให้เพื่อนหรือคนที่อยู่รอบตัวผมช่วยดูอยู่ตลอด เพราะเมื่อก่อนเขาจะเป็นคนค่อนข้างเก็บตัว ไม่ค่อยพูด" แทนพยักหน้ายอมรับ "ใช่ครับ ผมค่อนข้างเงียบกว่า ส่วนน้องจะออกแนวสนุกสนานเฮฮา พูดเก่ง ชอบสังสรรค์ ชอบสังคม คือผมก็ชอบนะ แต่ส่วนมากจะอยู่กับสังคมเดิมๆ กับเพื่อนฝูงที่คบกันมานานแล้วมากกว่า"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ