น้องจีโน่ สังข์ทอง เผยภาพล่าสุด โตเป็นหนุ่มแล้ว

น้องจีโน่ สังข์ทอง เผยภาพล่าสุด โตเป็นหนุ่มแล้ว

ต้องบอกเลยว่าโตขึ้นมาแล้วหล่อและดูดีมากๆ เลยทีเดียว สำหรับ จีโน่ ชญานิน หนุ่มหล่อหน้าใส หลานชายไชยา มิตรชัย ที่เรียกว่าโด่งดังมาจาก ละครพื้นบ้านเรื่องสังข์ทองเมื่อ 12 ปีก่อน

เป็นอีกดาราเด็ก ที่หลายคนต่างจำได้จากละครพื้นบ้านเรื่องสังข์ทอง สำหรับ “น้องจีโน่ ชญานิน เต่าวิเศษ” หลานชายของนักร้องชื่อดัง “เอ ไชยา มิตรชัย” โดยน้องจีโน่ โด่งดังจากละครเรื่อง สังข์ทอง เมื่อปี 2550 ซึ่งในตอนนั้นน้องอายุแค่ 3 ขวบเท่านั้น โดยในตอนนั้นคุณพ่อของน้องจะเป็นคนอ่านบทให้น้องฟัง แล้วน้องก็จะพูดตาม และหลังจากนั้นเขาก็มีละครพื้นบ้าน เข้ามาอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเทพสังวาล, ปลาบู่ทอง, ตุ๊กตาทอง, เจ้าหญิงแต่งอ่อนและอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากจะเป็นดาราเด็กที่เรียกว่าโด่งดังและมากความสามารถแล้ว จีโน่ ชญานิน ยังเป็นทายาทพระเอกลิเกและนักร้องชื่อดังอย่าง เอ ไชยา มิตรชัย และ แอน มิตรชัย อีกด้วย

โดยในปัจจุบันนั้นเขามีช่องยูทูปเป็นของตัวเองชื่อ Gino Chayanin โดยเป็นช่องอัปเดตไลฟ์สไตล์ชีวิตส่วนตัวและชีวิตในโรงเรียนของเขา และมีผู้ชมมากกว่า 4,207,000 ครั้ง และผู้ติดตามกว่า 65.6K เลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบันโตหนุ่ม “จีโน่ ชญานิน” ดีกรีหนุ่มเทพศิรินทร์ ที่ใครๆ เห็นก็ต้องหลงในความน่ารักที่ไม่เคยลดน้อยลงเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ