ลูกสาว หรั่ง รัฐธรรมนูญ สวยคมชัดเจน

ลูกสาว หรั่ง รัฐธรรมนูญ สวยคมชัดเจน

ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงจากการประกวดนายแบบโดมอนแมนในปี 2536 จนมีผลงานด้านการแสดงละครตามมามากมาย สำหรับ “หรั่ง รัฐธรรมนูญ ศรีฤกษ์” หรือชื่อใหม่ “หรั่ง เพชรดี ศรีฤกษ์” มีผลงานด้านการแสดงละครตามมาไม่ว่าจะเป็นเรื่อง 111 (ตองหนึ่ง) ,เงิน เงิน เงิน , ลูกสาวกำนัน, นายฮ้อยทมิฬ, ปู่โสมเฝ้าทรัพย์, เปรตวัดสุทัศน์, ยอพระกลิ่น, คือหัตถาครองพิภพ และอีกมากมาย

ถ้าหากย้อนไปถึงสมัยอดีตเรียกว่า หนุ่มคนนี้เป็นถึงพระเอกในดวงใจของสาวหลายๆ คนเลยทีเดียว ปัจจุบันคุณหรั่งมีครอบครัวแล้ว มีลูกสาวอายุ 10 ขวบ ชื่อน้อง “ออมพลอย” โดยหลังจากที่กลับมารับงานละคร ก็มีผลงานอย่าง สายโลหิต และ บ่วงสไบ แม้ตอนนี้อายุจะแตะหลัก 45 แล้วแต่เชื่อไหมว่า เขายังมีใบหน้า และรูปร่างที่เพอร์เฟคไม่เปลี่ยน สมเป็นอดีตพระเอกจริงๆ

เปิดภาพ “หรั่ง รัฐธรรมนูญ” ในวันนี้ แฟนคลับถามลูกสาวไปไหน เรียกว่ายังอยู่ในความทรงจำของแฟนละดร สำหรับ “หรั่ง รัฐธรรมนูญ” อดีตพระเอก 7สี นักแสดงรุ่นใหญ่ “หรั่ง เพชรดี ศรีฤกษ์” หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อเก่าว่า “หรั่ง รัฐธรรมนูญ ศรีฤกษ์” ที่เปลี่ยนชื่อใหม่มาได้หลายเดือนแล้ว เมื่อได้คุยกับหนุ่ม “หรั่ง” เขาก็เผยให้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องลูกว่าคิดจะพาเข้าวงการไหม “ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อแล้ว เป็น ‘เพชรดี ศรีฤกษ์’ พอดีมีพระอาจารย์ที่นับถือ ท่านบอกว่าชื่อเดิมอาจทำให้ล้มลุกคลุกคลาน และตนเองก็มีความคิดว่า อยากจะเปลี่ยนชื่อด้วย ชื่อใหม่นี้ใช้มาประมาณ 7-8 เดือนแล้ว ก็รู้สึกว่าดีขึ้นเพราะมีเงินเข้ามาตลอด ช่วงที่พักหายไปคือมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ และอายุเรามากขึ้นด้วย ช่วงนั้นติดเล่นกีฬาก็เลยทำให้ปวดหัวเข่า การรับงานละครค่อนข้างลำบากเลยพักดีกว่า

มีครอบครัวแล้ว มีลูกสาวอายุ 16 ขวบ ชื่อน้อง ‘ออมพลอย’ เรื่องแฟนนั้น คือแฟนเป็นคนนอกวงการ คุยกันช่วงที่พักงานในวงการไป ช่วงแรกมีการปรับตัวกันบ้างเพราะตนเป็นนักแสดงด้วย แต่ก็เหมือนคู่รักทั่วไป มีทะเลาะกันบ้าง แต่สิ่งหนึ่งที่เราสองคนมีให้กันก็คือ เอาใจเขามาใส่ใจเรา เลยทำให้อยู่ด้วยกันมาได้ หลังจากมีลูกคิดว่าตนก็เปลี่ยนไปเยอะ เป็นคนอยู่ติดบ้านมากขึ้น ทำงานเสร็จก็อยากกลับบ้านเลย เรื่องพาลูกเข้าวงการ ก็อยากพาเข้านะ อยากเอาออกมากองด้วย คือพักหลังที่มารับงานตนอยากให้ลูกเห็นว่าพ่อเคยเป็นพระเอกมาก่อน เพราะตอนที่เขาเกิดเขาไม่ทันได้เห็น ก็พยายามรับงานที่มันหลากหลายขึ้น ก็ต้องขอบคุณ ‘อาหรั่ง’ ด้วย พอลูกเห็นตนในละครก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ส่วนเรื่องลูกจะเข้าวงการหรือไม่ก็ต้องอยู่ที่ความพร้อม อยู่ที่ความพอใจของเขา ความรักของเขาว่าจะเป็นนักแสดงหรือเปล่า แต่ตอนนี้ผมมองเขาว่าเขายังไม่พร้อม เพราะว่าเขายังนิ่งๆ อยู่ ยังไม่กล้าแสดงออกมาก”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ