สีดา พัวพิมล สู้ชีวิตลำพัง หลังสูญเสีย อ๊อฟ อภิชาติ

สีดา พัวพิมล สู้ชีวิตลำพัง หลังสูญเสีย อ๊อฟ อภิชาติ

เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้สำหรับ ‘แม่สีดา พัวพิมล’ จากอดีตดารานักแสดงชื่อดัง ก้าวมาเป็นผู้จัดละคร มีเงินทองเข้ามามากมาย เพราะนอกจากตนเองจะเป็นผู้จัดละครแล้ว ลูกชาย ‘อ๊อฟ อภิชาติ พัวพิมล’ ก็ยังเป็นดาราชื่อดัง กระทั่ง ‘อ๊อฟ’ จากไปกระทันหัน

เส้นทางชีวิตของ ‘สีดา’ ก็พลิกผัน เป็นหนี้นอกระบบจนหมุนเงินไม่ทัน ท่ามกลางข่าวลือและกระแสต่าง ๆ จากดาราที่เคยมีเงิน กลายไปเป็นเด็กเสิร์ฟ มีชีวิตที่ยากลำบาก ผ่านมากว่า 10 ปีแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวของ ‘สีดา’ มีชีวิตที่ยากลำบากมาโดยตลอด ปัจจุบัน ‘แม่สีดา’ นั้นมีชีวิตค่อนข้างที่จะลำบากเรียกได้ว่าพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยก็ว่า หลังจากที่ต้องสูญเสียเสาหลักของครอบครัวอย่าง ‘อ๊อฟ อภิชาติ’ ไป

ซึ่งปัจจุบันชีวิตของ ‘แม่สีดา’ นั้นก็ลำบาก ๆ’ มีเพียงทางด้านอดีตคนรักของลูกชายอย่าง ‘ต่าย สายธาร นิยมการณ์’ คอยดูแล ‘แม่สีดา’ โดยทางด้าน ‘แม่สีดา’ เคยบอกว่าตอนนี้คิดถึงทั้งลูกสาวและลูกชาย เพราะออกมาอยู่เพียงลำพังตัวคนเดียวอาศัยห้องเช่าเล็ก ๆ แคบ ๆ อยู่ ลูกสาวไปมีครอบครัวไม่เคยติดต่อมา ไม่ได้เจอหน้าลูกสาวมาหลายปี คิดถึงอยากเจอหน้าลูกสาว ในส่วนของลูกสาว ตนก็รอทุกปีให้เขาติดต่อกลับมา เพราะยังไงตนก็เป็นแม่ แล้วเขาก็เป็น เลือดเนื้อเชื้อไข สุดรักสุดดวงใจของตน ยอมรับว่า ตอนนี้ตนทั้งรู้สึกโดดเดี่ยวแล้วก็เหงา แต่ก็ต้องอดทน สําหรับเรื่องความเป็นอยู่ของตน ลำบากมากที่สุด ยิ่งมีสถานการณ์แบบนี้มายิ่งลำบากมากที่สุด งานการต้อง หยุด จากไม่เคยอยู่ห้องเช่าก็ต้องอยู่ให้ได้ เพราะงานก็ไม่มีเลย รายรับจึงเท่ากับศูนย์ แต่รายจ่ายทั้งค่าเช่าห้อง ค่ากินค่าใช้ ก็ประมาณ 10,000 บาท ต่อเดือน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ