เปิดบ้าน 30 ล้านของ เบสท์ รักษ์วณีย์ หลังปลดหนี้ให้พ่อ

เปิดบ้าน 30 ล้านของ เบสท์ รักษ์วณีย์ หลังปลดหนี้ให้พ่อ

ร้องไห้รองเท้ายังไม่มีเงินซื้อ เบสท์ เปิดบ้าน 2 หลัง 30 ล้าน จากวันที่พ่อล้มละลายไม่เหลืออะไรมีวันนี้ได้เพราะความกตัญญู วันที่ไม่ให้เผลอใจรัก วันนี้แม่อยากได้ตงตงลูกเขย อายุ21ซื้อบ้าน30ล้านซื้อรถเบนซ์ตัวเองซื้อรถให้พ่อแม่ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ทายาทแชมป์โลกไม่ได้โม้

บาส สมรักษ์ คำสิงห์ เปิดบ้านในรายการตีท้ายครัว บ้าน 2 หลัง จำนวน 30 ล้าน ที่ซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรง 5ราศีถึงเวลารวย หมอช้าง เผยดาวพฤหัสย้าย 8 เมษา พาดวงปังสุดๆ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ สุดพยายามใช้เอไอวิดีโอคอลเป็นตำรวจ แต่ดูยังไงก็ฮาจากมรสุมล้มละลาย สมรักษ์ เล่าว่า ตอนนั้นทำปิ้งย่างเกาหลี หมูกระทะ แล้วปี53 มีปะทะการเมือง ร้านเราอยู่โซนพระโขนง ตอนนั้นผมเจ๊งเลย ร้านมี 3 สาขา แล้วมีค่ายมวยด้วย เบสท์ ยอมรับว่า ตอนนั้นอยากได้รองเท้าผ้าใบ ยังไม่กล้าซื้อ

หนักด้าน แม่อ้อย เผยว่า รองเท้าคู่ละ 3,000 ร้องไห้เลยไม่มีเงินซื้อ สมรักษ์ บอกว่า ช่องดังจากเบสท์ถ่ายคลิปโบ๊ท ลูกชายคนเล็ก เตะบอลคนดูเป็นล้านวิว โบ๊ทร้องเพลงดูกัน 20 ล้านวิว พระเอกฮอตมาก ตอนนี้อายุ14 สาวโทรหาแม่ขอเป็นแฟนโบ๊ท ฮอตมากที่โรงเรียน นักเรียนแห่ตามยิ่งกว่าดาราไปอีก โบ๊ท บอกว่า ยังไม่อยากมีแฟน อยากมีเป็นรุ่นพี่มากกว่า ไม่เกิน 3 ปี เพราะความคิดเขาจะได้โต ส่วนตงตง (เดอะสตาร์) มาเล่นเกมที่บ้านทุกวัน

ถามสมรักษ์ไม่หวงเหรอ เจ้าตัวบอกว่า เขาโตแล้ว มีความรับผิดชอบสูง แล้วก็อยู่ในสายตาเรา แม่ถึงขั้นเคยห้ามไปรักตงตง เบสท์ ยอมรับว่า เขาเจ้าชู้ ถ่ายละครด้วยกัน แม่เตือนทุกวันอย่าไปเผลอใจนะ ด้านแม่ เล่าว่า ในกองเขามานั่งคุยประวัติเขาให้แม่ฟัง ว่าเคยมีใครมีอะไร เราก็แบบทำไมตงตงเจ้าชู้จัง โดย สมรักษ์ มั่นใจไม่กลัวความเจ้าชู้ ตงตง เล่ามากแสดงว่าเขาจริงใจ

เมื่อถามอีกว่าแม่ตอนนี้อยากรับเป็นลูกเขยไหม แม่ ยอมรับเลยว่า อยากได้เลย อยากได้เป็นลูกเขย ก่อนจะเซอร์ไพรส์ รายการวิดีโอคอลถาม ตงตง จีบลูกนักมวยไม่กลัวเหรอ ตงตง บอกว่า ผมคิดเสมอว่าเราไม่ได้คิดอะไรไม่ดีกับเขา ผมไม่ต้องกลัวอะไร เพราะไม่ได้คิดว่าจะมาทำร้ๅยเขา จะมาหลอกเขา ผมไม่กลัวเลย ถ้าไม่ชอบผม ก็พร้อมพิจารณาตัวเอง ผมจะถอยออกไป ส่วนที่เล่าเรื่องความเจ้าชู้ตัวเองให้แม่ฟัง รู้สึกแม่เหมือนแม่ผมจริงๆ มีอะไรก็อยากเล่าสิ่งที่มันคือเรื่องจริง เน้นเรื่องความจริงใจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ