พี่ชาย-พี่สาว หนุ่ม ศรราม น้อยครั้งจะออกสื่อ

พี่ชาย-พี่สาว หนุ่ม ศรราม น้อยครั้งจะออกสื่อ

คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานตั้งแต่รุ่นพ่ออย่าง ‘ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์’ อดีตพระเอกดังในตำนาน ที่ได้ให้กำเนิด ทายาททั้ง 4 โดย 1 ในทายาท คือ ‘หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์’ ตลอดเวลาที่ผ่านมา ในครอบครัวเทพพิทักษ์ เราคงจะได้เห็น ภาพของ ‘ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์’ , คุณแม่ และ ‘หนุ่ม ศรราม’ อยู่บ่อยๆ

ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา ‘หนุ่ม ศรราม’ เองก็ไม่ค่อยพูดถึงเรื่องครอบครัวมาก อีกทั้ง น้อยครั้งที่หลายคนจะเคยเห็นภาพพี่สาว-พี่ชายแท้ๆ ของ ‘หนุ่ม ศรราม’ นั่นคือ ‘พี่หนึ่ง-พี่หน่อย’ พี่ชาย-พี่สาวแท้ๆ ของ ‘หนุ่ม ศรราม’ ที่มีอายุห่างกันถึง 14 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ ‘พี่หน่อย’ พี่สาวของหนุ่มเองก็บอกว่าถึงแม้อายุ ที่ห่างกันเยอะ แต่เราทั้งคู่ก็มีความรักใคร่กลมเกลียวกัน ‘หนุ่ม ศรราม’ เองก็เป็นคนดี ไม่ใช่เพียงแค่ดูแลพ่อแม่ของตัวเอง หากแต่ยัง ดูแลหลานๆ อีกด้วย

ทั้งนี้ทางด้านชีวิตส่วนตัวของ ‘หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์’ เป็นนักแสดงและนักร้องชาวไทย เขาเป็นบุตรของ ‘ชุมพร เทพพิทักษ์’ ซึ่งนักแสดงอาวุโส และ มารดามชื่อว่า ‘มยุรี เทพพิทักษ์’ ซึ่งทางด้านเส้นทางในวงการบันเทิงของ ‘หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์’ นั้นเมื่อกล่าวออกมาแล้ว แน่นอนว่าหลายๆ คนก็ต้องนึกถึงคำว่าพระเอกตลอดกาลของประเทศไทยกันอย่างแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ