วุธ อัษฎาวุธ เปิดเส้นทางรักกับผู้จัดการส่วนตัว

วุธ อัษฎาวุธ เปิดเส้นทางรักกับผู้จัดการส่วนตัว

ผันตัวมาเป็นผู้จัดละครมากฝีมือไปแล้ว สำหรับ วุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร อดีตพระเอกดัง หลังจากแต่งงานกับ ผานิต เหลืองสุนทร ภรรยา ที่เป็นกัลยาณิมิตรที่ดีต่อกันเสมอมากว่า 30 ปี แถมในอดีตเคยเป็นผู้จัดการส่วนตัวมาก่อน ก็ช่วยกันก่อร่างสร้างตัว และมีครอบครัวที่น่ารัก อีกทั้ง วุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร มีทายาทคนเดียวคือ น้องสิงห์ เหลืองสุนทร นอกจากนี้ วุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ด้วยความที่เป็น พระเอก เลย ถูกวิจารณ์เรื่องความสวยของภรรยา แต่ตนเองนั้นก็ไม่ได้เก็บมาใส่ใจ

เพราะความรักก็คือความรัก อีกทั้ง วุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ยังเผยถึงภรรยาว่า เขาสวยที่สุดสำหรับผม ทำเอาสาวๆ หลายคน ถึงกับอิจฉา พร้อมถามเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ชายแบบนี้ยังหาได้ที่ไหนอีกไหม โดยก่อนหน้านี้ วุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ก็ได้เปิดใจเล่าถึงเส้นทางรักของเขาไว้ว่า เรื่องเราสองคนเป็นแฟนกัน ต้องบอกว่าจริงๆ แล้วไม่ได้ปิดครับ เพียงแค่ไม่มีคนถาม และอีกอย่าง เป็นสิ่งที่เขาขอไว้ด้วยว่าไม่ต้อง บอกสถานะของเราดีกว่า เพราะไม่อยากให้คนอื่นต้องมาคอยเอาใจ

หรือต้องมาเกรงใจเพราะเขาเป็นแฟนผม คือเราคิดเหมือนกัน ตรงที่ทำงานไม่ต้องการอภิสิทธิ์อะไรทั้งสิ้น ผมรู้จักกับ ผานิต คือเราเจอกันตั้งแต่เข้าวงการแล้ว ผมจำได้ว่าเจอกับเขาเป็นวันแรกที่เข้าจุฬาฯ มาด้วยกัน ผมจำ ได้ว่าผมมองเขานานมากและรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้น่ารักจังเหมือนมีออร่าแผ่ออกมารอบๆ ตัวเขาเลย ตอนนั้นผมได้ตำแหน่งหนุ่มแพรวแล้ว มีคนเริ่มรู้จักผมบ้างแล้ว ก็ได้ทำความรู้จักกับเขา แต่เราจะเข้าไปแบบเนียนๆ ไม่ได้เข้าไปแบบว่าจีบ ตอนนั้นเขาไม่รู้หรอกครับว่าผมกำลังจีบ

คือเหมือนละครมากแฟนผมเขาเป็นคนเกรงใจ เราก็จะดุเขาบ่อยในเรื่องนี้จะคอยปกป้องเขาในเรื่องนี้ เรามีเรื่องที่ต้องคุยกับเขาบ่อยมาก เพราะตอนนั้นผมเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยไม่ค่อยได้เข้าห้องเรียนและทำกิจกรรม ผมจะคอยตามงานจากเขาก็คือได้เขาเป็นคนคอยช่วยเหลือในเรื่องของการเรียน ตอนนั้นเราก็รู้กันแล้วแหละว่าคือแฟนกัน เพราะต่างคนต่างคอยช่วยเหลือดูแลกันตลอด สำหรับผมเขาคือคนที่ใช่ที่สุดอยู่ด้วยแล้วสบายใจ สามารถที่จะคุยกับเขาได้ทุกเรื่อง หลังจากเรียนจบ ผานิต

เขาไปเรียนต่อที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกาประมาณ 2 ปี ต่างคน ต่างทำงานทำหน้าที่ของตัวเอง พอเขาเรียนจบกลับมาก็ไปช่วยกิจการที่ บ้านเขาที่จังหวัดจันทบุรี จังหวะว่าผู้จัดการส่วนตัวคนเก่าเราไม่ได้ทำงานกับเขาแล้ว ก็เลยชวนเขามาเป็นผู้จัดการส่วนตัวช่วย ดูแลงานให้กับเรา เขาไม่ได้น้อยใจอะไรนะครับ

เวลาทำงานก็ทำงาน เวลาอยู่ด้วยกันก็คือเราเป็นแฟน เราไม่ต้องโชว์อะไร มีหวานด้วยกัน ในมุมส่วนตัวของเรา เรื่องความสวยผมมองว่าเขาคือคนที่ใช่ที่สุดมากกว่า ผมจึงมองข้ามสิ่งเหล่านั้นไป มีแฟนไม่ได้มีไว้อวด สุดท้ายเราอยู่ด้วยกันสองคน มันคือความรู้สึกใช่สุดสำหรับผมครับ เขาสวยที่สุดสำหรับผมจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ