ป๊อป สุริยา หายจากวงการไปเป็น 10 ปี

ป๊อป สุริยา หายจากวงการไปเป็น 10 ปี

หายหน้าจากวงการไปนานนับ 10 ปี และตอนนี้ได้เลือกที่จะใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่ท้ายสวน แม้อดีตจะเคยหล่อเหลา หน้าตาขั้นพระเอกก็ตาม สำหรับอดีตพระเอกดัง ป๊อบ สุริยาพระเอกดังจากภาพยนตร์ เรื่อง ผีเสื้อและดอกไม้ ร่วมกับ วาสนา พลเยี่ยม ในปี พ.ศ. 2528

ต่อมาจึงมีผลงานภาพยนตร์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ที่สร้างชื่อเสียงอีกเรื่องคือ กว่าจะรู้เดียงสาในปี พ.ศ. 2530 คู่กับ มาช่า วัฒนพานิช ภาพยนตร์เรื่อง วงศาคณาญาติ ในปีเดียวกัน และ ซอสามสาย ในปี พ.ศ. 2531 จากนั้นจึงได้ไปศึกษาต่อที่เมืองปักกิ่ง ที่ประเทศจีนและกลับมาทำงานบริษัททัวร์กับช่วยดูแลธุรกิจครอบครัว และได้กลับมาแสดงละครอีกครั้งตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 โดยประเดิมเรื่อง เฮฮาเมียนาวี ทางช่อง 5 เป็นเรื่องแรก จากนั้นจึงมีผลงานออกมาอย่างเนื่องและได้ผลิตรายการ

โอมมหารวย เดอะซีรีส์ ทางช่อง 5 เป็นผู้บริหารในตำแหน่ง ผอ.สถานีเซอร์ไพรส์ ทีวี ปัจจุบันยังคงรับงานแสดงอยู่แต่ผันตัวมาทำงานเบื้องหลังมากขึ้น โดยมาช่วยงานภาพยนต์ให้กับ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ สร้างและกำกับภาพยนตร์ ช้างเพื่อนแก้ว เมื่อปี พ.ศ. 2546 ต่อด้วย ปัญญา เรณู ในปี พ.ศ. 2554 ปัญญา เรณู 2 ในปี พ.ศ. 2555,ปัญญา เรณู 3 รูปูรูปี ในปี พ.ศ. 2556, รวมทั้ง กรรไกร ไข่ ผ้าไหม สองบาทห้าสิบ ในปี 2558 และภาพยนตร์เรื่องอื่นออกมาเรื่อยๆ

อดีตพระเอกภาพยนตร์ ผีเสื้อกับดอกไม้ กว่าจะรู้เดียงสา ป๊อป-สุริยา เยาวสังข์ ในวัย 55ปี ที่ปัจจุบันผันตัวเองมาทำงานเบื้องหลัง ในฐานะผู้กำกับการแสดง ได้เข้าประตูวิวาห์กับเจ้าสาวนอกวงการ น้องอ้อ-นางสาว ชนกนาฏ ชูกลิ่น ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2020โดยป๊อปเปิดใจกับการแต่งงานครั้งนี้ เริ่มต้นมาจากที่เราสองคนรู้จักกันมานาน เกือบ10 ปี เป็นเพื่อนกันมาก่อน เค้าทำงานอยู่ฝ่ายสินเชื่อของธนาคารเพื่อการเกษตร ที่อุบลราชธานี อายุเค้าก็รุ่นน้องเรา ปีที่แต่งงานผม 53 น้องเค้าอายุ40

เมื่อคบไปนานๆจากเพื่อน ก็พัฒนามาเรื่อยๆจนสามปีให้หลัง ก็รู้สึกได้ว่าคนนี้แหละที่เราอยากใช้ชีวิตที่เหลือในอนาคตกับเค้า คือมีมุมมองการใช้ชีวิตไปด้วยกันได้ และจะเป็นคนที่เป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจของเรา และตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันอย่างมีความสุขนอกวงการดังเดิม เชื่อว่าแฟน ๆ ต้องคิดถึงพระเอกดังคนนี้แน่ ๆ ค่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ