น้องพราวด์ ลูกสาวคนเดียว วุตม์ สุรินทร

น้องพราวด์ ลูกสาวคนเดียว วุตม์ สุรินทร

วุตม์ สุรินทร นักแสดงหนุ่มช่อง 3 ควงภรรยาสาวนอกวงการ เกด เภรดา แถลงข่าวกับสื่อหลังจากที่ภรรยาคลอดลูกสาวคนแรก เจ้าตัวเผยดีใจและมีความสุขมากหลังได้เห็นหน้าลูกสาว หลังจากที่ ได้เห็นโฉมหน้าลูกสาวของนักแสดงหนุ่ม วุตม์ สุรินทร ที่ภรรยาสาวได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก

ชื่อเล่นว่า น้องพราวด์ ชื่อจริงเด็กหญิงกันยกร ที่มีความหมายแปลว่า ความเป็นสิริมงคล มีน้ำหนักแรกเกิด 3,435 กรัม ที่รพ.ไทยนครินทร์ ของวันที่ 15 พ.ค. 60 ที่ผ่านมา หลังคลอดสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดีทั้งแม่และลูก ซึ่งหนุ่มวุตม์เผยถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้เห็นหน้าลูกว่า รู้สึกอธิบายไม่ถูก เพราะตอนที่ภรรยาเข้าห้องนั้น ตนไม่ได้เข้าไปในห้องด้วย แต่หลังจากที่ได้เห็นหน้าลูกครั้งแรกก็รู้สึกว่าลูกน่ารักมาก ดีใจมาก อีกทั้งหลังจากที่มา ลูกสาวดูเหมือนจะเป็นเด็กเลี้ยงง่าย เพราะนอนทั้งวัน แต่เพื่อนๆ ก็แอบขู่ว่าหลังจากออกจากโรงพยาบาลเดี๋ยวก็รู้ว่าจะเลี้ยงง่ายหรือยาก

งานนี้หลายคนสงสัยว่าภรรยาของ หนุ่มวุตม์ คือใคร ขอบอกว่าคู่นี้คบกันมานานมากเป็นสิบๆ ปี โดยภรรยามีดีกรีเป็นพริตตี้สาวดังรุ่นแรกๆ ของพริตตี้เงินล้านเมืองไทย เอาเป็นว่าแฮปปี้แทนหนุ่มวุตม์ เพราะภรรยาก็สวยมาก ลูกสาวก็น่ารัก น่าหมั่นเขี้ยวสุดๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ