ปู อนุวัฒน์ เปลี่ยนไปจนจำไม่ได้

ปู อนุวัฒน์ เปลี่ยนไปจนจำไม่ได้

ปู อนุวัฒน์ เปิดชีวิตในวงการบันเทิงกว่า 38 ปี ที่ได้โลดแล่นอยู่ในวงการ พร้อมกับได้เผยเรื่องราวทำนางเอกขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ทุกฉบับมาแล้ว ประกาศแต่งงานฟ้าแลบกับอดีตนางเอกดัง ขวัญฤดี กลมกล่อม พร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นเป็นคุณแม่สุดหวงสแกนหนุ่มๆ ให้ลูกสาว น้องหยดน้ำ

ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 38 ปีที่แล้ว เล่นละครเรื่องแรกผลตอบรับเรื่องแรกดีมาก แฟนคลับเยอะมาก เพราะเป็นละครตอนเย็น เป็นละครครอบครัว สมัยก่อนเขาเขียนจดหมายส่งมา พอละครออกไปได้สักระยะนึงจดหมายมาที่บ้านเยอะมาก เป็นนางเอกยิ่งเล่น ยิ่งปัง ปังทุกเรื่อง ช่วงนั้นภรรยาอย่างขวัญฤดี เป็นนางเอกเบอร์ต้น ๆ ของวงการ เล่นเรื่องไหรเรตติ้งดีปังทุกเรื่อง ไม่มีแผ้ว แต่อยู่ดี ๆ นางเอกสาวคนสวยอย่างขวัญฤดีก็ออกวงการเสียดื้อ ๆ ช่วงนั้นกำลังพุ่งๆ เลย แล้วอยู่ดีๆ หยุดเล่นละครไปเลย ก็ไปเจอเนื้อคู่ก็เลยได้ตกล่องปล่องชิ้น คือก่อนหน้าที่จะแต่งงานพี่ขวัญได้เป็นนางเองอยู่เรื่อยๆ จนเรื่องล่าสุด ดารายัณ ได้มาเจอกับพี่ปู อนุวัฒน์ สมัยก่อนเวลาคบกันเราไม่ปิดบังเลย ไม่เลย พี่ขวัญกับพี่ปูนิสัยที่ตรงกันอย่างนึงก็คือเป็นคนเปิดเผย คือถ้าคิดจะคบอย่าหลบๆ ซ่อนๆ ที่อึ้งทั้งประเทศไม่ใช่ประกาศแต่งงานนะ ที่ช็อกเพราะว่าได้ขึ้นหน้า1 ไทยรัฐ ขวัญฤดีท้องแล้วจ้า

ในสมัยก่อนคนยังไม่ยอมรับเท่านี้ พี่ขวัญคิดว่าในเมื่อคนเรารักกันลูกของพ่อก็คือคนนี้ที่เราคิดจะเอาเป็นสามีในอนาคต ก็ไม่ได้เสียหายอะไร เราไม่ใช่ท้องกับใครก็ไม่รู้ พี่ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าหลุดออกไปได้ยังไง เพราะตอนนั้นพี่ก็แพ้ท้องมาก ทำรายการอยู่ก็ต้องหยุด ดีใจ ตื่นเต้น พี่ปูดูอันนี้ได้ลงหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ หน้า1 ส่วนเรื่องการมีลูก ก็ไม่ได้ตั้งใจ เขามาเอง พอรู้ว่าท้องไม่ตกใจนะ ดีใจมากกว่า พี่ขวัญคิดว่าอะไรมันจะเกิดมันก็ต้องเกิด แล้วเราไม่ได้ทำให้คนอื่นเดือดร้อน แล้วมันเป็นชีวิตของเรา ที่จะสร้างครอบครัวขึ้นมา ถ้าใครว่าเราก็ไม่เป็นไร มันคือชีวิตของเรา แล้วเราก็รู้ว่าเรารับผิดชอบตัวเองได้ จริงไหมที่หลังจากมีน้องหยดน้ำ ชีวิตการเป็นนางเอกของพี่ขวัญก็จบลงตั้งแต่นั้น ถูกต้องค่ะ พอพี่ขวัญมีลูก มีครอบครัว จบสิ้นการเป็นนางเอกตั้งแต่นั้นมา พอเรามีลูกแล้ว ด้วยคาแร็กเตอร์ของพี่ขวัญด้วยมั้งก็เลยไม่ได้เป็นนางเอกแล้ว พี่ขวัญไม่เคยคิดอะไรเลย ตอนนั้นมีแต่ความรู้สึกว่าได้ทำงาน มีผู้จัดมาจ้างเรา แสดงว่าเรายังมีคุณค่าอยู่ เรายังมีงานทำอยู่ แล้วกลับบ้านเลี้ยงลูก พี่ขวัญคิดแค่นั้นเอง ไม่เคยคิดน้อยเนื้อต่ำใจเลยจริงๆ

อีกทั้งเจ้าตัวอย่างหนุ่มปู ยังเคยเผยเส้นทางชีวิตที่ได้หาความสุขจากการออกบวชด้วยว่า ได้พบกับความสงบที่แท้จริง ซึ่งที่จริงแล้วเคยหายจากวงการบันเทิงไปบวชเกือบ 100 วัน และได้หนีไปอยู่ที่เมียนมา โดยที่ไม่ได้บอกใครนอกจากคนในครอบครัวเท่านั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ