ดร.แอนนี่ อดีตวีเจหน้าบาร์บี้ แบ๊วมากไม่เปลี่ยน

ดร.แอนนี่ อดีตวีเจหน้าบาร์บี้ แบ๊วมากไม่เปลี่ยน

อีกหนึ่งนักแสดงในอดีตที่มีชื่อเสียงที่ใครหลายคนคิดถึงมากนั่นคือ ดร.แอนนี่ อันธิยา เลิศอัษฎมงคล ปัจจุบัน อายุ 47 ปี เกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2517 เป็นนักแสดง พิธีกร วีเจทางช่องเอ็มที วีไทยแลนด์ เคยเป็นผู้ประกาศคั่นรายการทางช่องหลากสี โดยหลังจากที่เธอได้สมรสกับสามีเศรษฐี เล็ก สมบัติ เลิศอัษฏมงคล โดยเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสประทาน ณ ห้องแกรนด์บอลรูม รร.แกรนด์ไฮแอท เอราวัณ

หลังทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นหมายไปเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 51 จนเป็นข่าวครึก โครมถึงมูลค่าสินสอดร่วมร้อยล.บ. และในวันนี้ยังสร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยชุดเจ้าสาวใน คอนเซ็ปต์ โกลว์ อิน ไลต์ มูลค่ากว่า 3 แสนบ. เลยทีเดียว หลังจากนั้นเธอก็หายหน้าตาจากวงการไปโดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมายลโฉมหน้าและชีวิตของดร.แอนนี่ ที่ต้องบอกเลยว่า แม้หายจากวงการกว่า 15 ปีแล้ว แต่ยังหน้าเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยทีเดียว ทั้งนี้เธอเองได้มีทายาทให้สามีเป็นบุตรสาวชื่อ น้องแองเจลิน่า

นอกจากนี้เธอยังเป็นที่ปรึกษาด้านนักจิต วิทยาเด้ก จากความชอบที่อยู่กับเด็กทำให้ เธอตัดสินใจเกี่ยวกับทางด้านนี้ นอกจากนี้เธอยังมีสถาบันสอนภาษา และยังเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษและสอนบัลเลต์ให้กับหนูๆ สำหรับชีวิตการศึกษาเธอจบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (รุ่น 28) ระดับปริญญาบัณฑิตจากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เอกภาษาอิตาเลียน และระดับมหาบัณฑิต สาขาจิต วิทยาการให้คำปรึกษา

นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของนิตยสาร แองเจิล และสถาบันสอนภาษา ทั้งนี้เธอเคยให้สัมภาษณ์ในเรื่องของการแต่งงานว่า แต่งงานแล้วจะออกวงการเลยหรือไม่ แอนนี่กล่าวว่า พี่เล็กอยากให้ออกมาทำหน้าที่แม่บ้าน แต่ตอนนี้แอนนี่เรียนปริญญาเอกที่จุฬาฯ เหลืออีก 3 ปีครึ่งก็จะจบ และ ยังมีครอบครัวอีก 2 ฝ่ายที่ต้องดูแล ส่วนเรื่องมีทายาทเอาไว้ให้รอเรียนจบก่อนค่อยว่ากัน ซึ่งชีวิตปัจจุบันก็เป็นอย่างที่ทุกคนเห็นเลย หากใครคิดถึงเธอ ก็สามารถไปติดตามชีวิตครอบครัวแสนอบอุ่นของเธอได้ที่ไอจีส่วนตัวเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ