พระเอก หน้าเหมือน ปอ ทฤษฎี เห็นแล้วคิดถึงจับใจ

พระเอก หน้าเหมือน ปอ ทฤษฎี เห็นแล้วคิดถึงจับใจ

ถือว่าโผล่มาแค่แว๊บเดียวในละครเรื่องปมเสน่หา ของผู้จัดคนสวย เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย แต่ความหล่อก็เข้าตาสุดๆ จนแจ้งเกิดไปแล้ว สำหรับ นักแสดงหน้าใหม่ เอก ธนโชติ กุสุมรสนานันท์ หรือ เอก เดอะสตาร์ 11ซึ่งเหล่าสาวๆ ชาวเน็ตออกปากแซวว่าหน้าคล้าย ปอ ทฤษฎี พระเอกผู้ล่วงลับเป๊ะๆ!!

ซึ่งเจ้าตัวหลังรู้ว่าถูกทักเรื่องนี้ก็บอกว่าดีใจมากครับ เพราะชอบพี่ปออยู่แล้ว พี่ปอหล่อเท่มากครับ นอกจากเรื่อง ปมเสน่หา ก็ยังจะมี เรื่อง My Lucky Star ที่กำลังจะรอ on air อยู่ทางช่อง one31 และ ผมก็กำลังทำ Channel YouTube ชื่อช่อง ATK CHANNEL อยู่ครับ ยังไงก็ติดตามกันทาง Instragram thanachotek กันไว้ก่อนได้เลยนะครับ ว่าแต่คุณเห็นด้วยมั้ยว่า หนุ่มคนนี้มีหน้าตาคล้าย ปอ ทฤษฎี?

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มหล่อที่ตอนนี้กำลังจะขึ้นแท่นเป็นพระเอก สำหรับ เอก ธนโชติ กุสุมรสนานันท์ หรือ เอก เดอะสตาร์ 11 วัย 28 ปี ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็มีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมอยู่หลายเรื่องเหมือนกันเรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่น่าจับตามอง เอก มีความสามารถพิเศษทางด้านกีฬาหลายประเภทอย่าง โบว์ลิ่ง คาราเต้ มวยไทย จนเคยเป็นตัวแทนเยาวชนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันโบว์ลิ่งที่ประเทศอินโดนีเซีย ก่อนจะแจ้งเกิดจากเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 11 โดยเป็นตัวแทนภาคกลาง และเป็นผู้ชายคนสุดท้ายบนเวที The Star11 กระทั่งได้มีโอกาสแสดงละครเรื่องแรกคือ เสน่หาข้ามเส้น ตามมาด้วย โสด stories 2 และ Med In Love รักเธอคุณหมอฝึกหัด โดยในชีวิตจริง เอก ก็เป็นชาวไร่ชาวสวนจริงๆโดยเขามีทั้งสวนกล้วยหอม 20 ไร่ และสวนทุเรียนอีก 30 ไร่ให้ดูแล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ