เปิดบ้าน เชน ธนาตรัยฉัตร หรูหรา รอต้อนรับแฝด 3

เปิดบ้าน เชน ธนาตรัยฉัตร หรูหรา รอต้อนรับแฝด 3

เชน ธนาตรัยฉัตร ประกาศข่าวดีลงไอจี ครอบครัวเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ แฝด 3 สานฝันปณิธานเป็นคุณพ่อลูก 5 ได้แล้ว เพื่อนๆ - แฟนคลับ แห่ร่วมแสดงความยินดี

ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ หรือที่หลายๆ คนรู้จักในนาม เชน ไนซ์ ทู มีท ยู บอยแบนด์ดังจากค่ายอาร์เอส หลังจากแยกย้ายวง ต่างคนต่างไปทำงานและสร้างครอบครัว เชน ได้ออกมาทำงานในสายการตลาดตามที่ตัวเองเรียนจบมา โดยเริ่มเปิดร้านขายของเอง และเข้าไปทำงานในบริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ก่อนออกมาทำแบรนด์ของตัวเองที่มีชื่อว่า อมาโด้ ติดลมบนในตลาดจนถึงทุกวันนี้

ด้านชีวิตส่วนตัว เชน แต่งงานกับ เจมส์ กาลย์กัลยา หรือ เจมส์ กณิการ์ รองอันดับหนึ่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2013 มีบุตรธิดา 2 คนคือ น้องสเปซ ลูกชาย และ น้องสเตลล่า ลูกสาว ซึ่งล่าสุด เชนได้แจ้งข่าวดีลงอินสตาแกรมส่วนตัว ต้อนรับลูกแฝด 3 ที่อยู่ในครรภ์ของ เจมส์ กาลย์กัลยา เพื่อมาเติมเต็มความฝันที่อยากมีลูก 5 คนตามที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าขอฝ่ายหญิงไว้ตอนขอแต่งงานว่าอยากจะมีลูกทั้งหมดตามนี้ ซึ่งวันนี้ ทุกอย่างสมบูรณ์ตามความตั้งใจแล้ว วันนี้เราจะมาเปิดบ้าน เชน ธนาตรัยฉัตร ย่านนวมินทร์ ที่ใหญ่โตหรูหรา เหมือนตั้งใจซื้อมาเพื่อรองรับเติมเต็มครอบครัวที่กำลังจะมีถึง 7 คนในอนาคตอันใกล้นี้ บอกเลยว่านอกจากใหญ่โตแล้ว ยังเรียบหรูดูแพง น่าอยู่ที่สุดเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ