น้องเมตตา-น้องอนีคา ลูกสาว อุ้ม สิริยากร

น้องเมตตา-น้องอนีคา ลูกสาว อุ้ม สิริยากร

ถึงแม้ว่าอดีตนางเอกดัง อุ้ม สิริยากร หลังจากแต่งงานไปกับ คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท ก็ได้ย้ายไปตั้งรกรากอยู่ที่สหรัฐอเมริกา และมีครอบครัวน่ารักๆ พร้อมกับลูกสาวสองคน น้องเมตตา และน้องอนีคา และถึงจะเป็นเวลานับสิบปีแล้วที่ย้ายไปอยู่ที่นั่นแต่แฟนๆ ก็ยังจดจำนางเอกในดวงใจคนนี้ได้เสมอ

ซึ่งล่าสุดก็ได้เห็น อุ้ม สิริยากร ที่ออกมาโพสต์ภาพเก่าสมัยใส่ชุุดครุยรับปริญญา ซึ่งอุ้มจบจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กับเวลาที่ผ่านไปกว่า 25 ปี ซึ่งตอนนั้นอุ้มอายุ 22 ปี จนตอนนี้กลายมาเป็นคุณแม่ลูกสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ยิ่งทำให้แฟนๆ คิดถึง อุ้ม สิริยากร ในอดีตที่เคยเป็นนางเอกนักแสดง พิธีกร และนักเขียนที่มากกความสามารถในช่วงเวลานั้น หายหน้าไปนานพอสมควรสำหรับสาว อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้ลาวงการบันเทิงเต็มตัวแล้ว พร้อมทั้งย้ายไปอยู่ที่อเมริกากับสามี คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท และเลี้ยงลูกสาววัย 2 ขวบ น้องเมตตา รูธ มาร์ควอร์ท แต่ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้กลับมาเมืองไทย พร้อมทั้งจัดงานเปิดตัวหนังสือ หนูจิ๋วกับเจ้าสีรุ้ง ที่เขียนขึ้นมาเองเพื่อลูกน้อย และหนังสือ Life is a Journey ชีวิตคือการเดินทาง หนังสือที่รวบรวมบันทึกของการเดินทางจากหลากหลายอาชีพ

โดยได้เจอสาวอุ้มพร้อมทั้งสามีและลูกสาว ที่ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ถึงช่วงที่หายหน้าหายตาไปว่า ไปทำอะไรมาบ้าง ได้สอนความเป็นไทยให้กับน้องไหม? “อีกหน่อยก็จะสอนให้หัดรำไทยค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่าจะพูดไทยได้รึเปล่า อยู่ที่อเมริกาทำอะไรอยู่ตอนนี้? อยู่โน่นก็เลี้ยงลูกค่ะ เป็นแม่บ้านเต็มตัวเลยค่ะ แต่ก็สนุกดีเพราะว่ามีอะไรให้ทำเยอะ และเลี้ยงลูก คือคุณพ่อคุณแม่จะทราบดีว่าแทบจะหมดเวลาวันหนึ่งไปกับลูก ยิ่งไม่มีพี่เลี้ยงหรือไม่มีคนช่วยก็เลี้ยงอยู่คนเดียว แต่ก็ดีที่ได้ใกล้ชิดเค้าและได้โตมาด้วยกัน” อยากมีลูกอีกคนไหม มีค่ะ ก็ตั้งใจว่าจะมีอีกคนนึง อยากให้เป็นเพื่อนกัน เพราะว่าเราก็โตมาแบบมีพี่น้อง จะได้ไม่เหงา แล้วก็ยังไม่รู้ว่าจะมารึเปล่า” ตอนนี้ปล่อยตามธรรมชาติ ปล่อยตามธรรมชาติค่ะ กลับมาได้เจอเพื่อนในวงการบ้างไหม ก็เจอบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่ว่าหลักกลับมาเจอคุณตาคุณยาย คุณพ่อคุณแม่ แล้วก็เลยถือโอกาสงานนี้เชิญเพื่อนๆ มาด้วย เพราะว่ามีเวลาจำกัด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ