น้องพร้อม-น้องพุฒ ลูกชายทายาท บ๊อบ ณัฐธีร์

น้องพร้อม-น้องพุฒ ลูกชายทายาท บ๊อบ ณัฐธีร์

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับพิธีกรหนุ่มหล่อ ‘บ๊อบ ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ หรือ บ๊อบ บดินทร์’ ที่ชีวิตนอกจอ หลังจากแต่งงานกับ ‘เฮี้ยง ณัฐสินี โกศลพิศิษฐ์’ ภรรยาสาวสวย ก็กลายเป็นครอบครัวใหญ่ ซึ่งมีทายาทด้วยกัน ทั้งหมด 4 คน อย่าง ‘น้องณัชชา’ พี่สาวคนโต, ‘น้องพุฒ-น้องพร้อม’ ทายาทฝาแฝดลำดับที่ 2-3 และ ‘น้องเภา’ ทายาทคนที่ 4

โดยครั้งหนึ่งภรรยาได้ท้องทายาทฝาแฝด 3 คน แต่ด้วยสุขภาพ ทำให้เหลือเพียงแค่ 2 คน เท่านั้น นับเป็นเรื่องที่ทำให้ใจ-สลาย เลยก็ว่าได้ โดย ‘บีอบ และ เฮี้ยง’ เผยว่า “คือตอนแรกเราทำธรรมชาติแล้วติดยากอาจจะ เพราะเราทำงานเยอะ เราก็เลยคิดว่าลองดูแล้วกัน ทีนี้ เราทำตามขั้นตอนทางการแพทย์เรียกว่า อิกซี่ ได้เป็นแฝดแท้ อย่างละคู่ ทีนี้เป็นกระบวนการตามธรรมชาติ คือไปไม่รอดใน 12 สัปดาห์แรก ก็เหลือ 3 เราก็ประคองจนคุณเฮี้ยงคลอด แต่คลอดเร็วมากซึ่งเขาออกมาทีหลัง เพราะการมีทายาทฝาแฝดต้องทำการคลอดก่อนกำหนดอยู่แล้ว” โดย ‘เฮี้ยง’ ภรรยา เผยว่า “2 ปีแรกยังพูดถึงไม่ได้ พี่บ๊อบบอกคำเดียวว่าเราไม่มีทางได้เขากลับคืนมา ดังนั้นเราจะต้องเดินหน้าเพื่อให้แฝด 2 คนนี้รอด เราไม่เคยออกมาเล่าเรื่องนี้เพราะมันเป็นเรื่อง สะเทือนใจ ทุกวันนี้ก็โอเคแล้ว” โดยเมื่อถามถึงค่าใช้จ่ายต่างๆ ‘บ๊อบ ณัฐธีร์’ เผยว่า อยู่ที่ราวๆ 5-6 ล้าน

และเมื่อถูกถามว่าทายาททั้ง 4 แตกต่างกันไหม ‘บ๊อบ ณัฐธีร์’ เผยว่า “คนสุดท้าย จะเลี้ยงง่ายที่สุดทางกายภาพ เพราะคนแรกจะเลี้ยงยากที่สุดอยู่แล้ว เพราะว่าพ่อแม่เลี้ยงยากเราจะเยอะ ผมบอกเลยว่าใคร ที่เคยจินตนาการว่า 2 แฝดจะต้องเหมือนกัน เพราะถูกเลี้ยงดูเหมือนๆ กัน ผมอยากบอกว่า 2 แฝดแตกต่างกันสิ้นเชิง น้องพร้อม เขาจะเป็นคนเจ้าระเบียบนิดนึง คือถ้ามีกฎกติกาผิดกฎไม่ได้ เวลาทำอะไรก็จะตั้งใจเพื่อให้งานดีที่สุด ซึ่งมันก็จะมีแรงกดดัน ถ้ามันออกมาไม่ได้อย่างใจเราก็มีหน้าที่แค่บอกกับเขาว่าโอเค ทุกอย่างมันผิดพลาดได้ มันเกิดอะไรก็ได้ก็ให้เเขาได้เรียนรู้ว่า ถ้าคาดหวังเยอะก็จะผิดหวังได้ ซึ่งเขาก็จะโอเค ส่วนน้องพุฒิจะสบายๆ มาก ค่อนข้างมีความเป็นศิลปินในตัวเองสูง”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ