จิตดี หลังเลิกทำ ทุบโต๊ะข่าว เป็นอย่างไรบ้าง มาดูกัน

จิตดี หลังเลิกทำ ทุบโต๊ะข่าว เป็นอย่างไรบ้าง มาดูกัน

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับรายการทุบโต๊ะข่าว ที่มีผู้ประกาศข่าวที่คุ้นหน้าตาตาอย่าง “จิตดี ศรีดี” อดีตผู้ประกาศข่าวคู่ขวัญของ “พุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี” ที่หลายๆคนมักจะเอ็นดูว่าทางด้าน จิตดี ศรีดี พูดไม่ทัน พุทธอภิวรรณ และเป็นที่ทราบกันดีก่อนหน้านี้ทางด้าน จิตดี ศรีดี ลาออกจากรายการทุบโต๊ะข่าวเนื่องจากได้โยกไปทำรายการใหม่ในช่วงเช้า

แต่ก็ยังมีแฟนคลับที่เรียกร้องให้ทั้ง 2 คนกลับมาอ่านข่าวร่วมกัน และถึงแม้จะมีการออกมาชี้แจงว่าไม่ได้ผิดใจอะไรกันแต่อย่างใด แต่ก็มีบางส่วนคาดเดาว่าทั้งคู่น่าจะมีเรื่องขัดใจกัน ล่าสุดทางด้าน จิตดี ศรีดี เผยของขวัญปีใหม่จาก พุทธ อภิวรรณ ได้มอบให้ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นของขวัญจากหลุยส์ โดยงานนี้ทางด้าน จิตดี ศรีดี ได้ออกมาโพสต์ถึงพี่ชายคนสนิท พุทธ อภิวรรณ เอาไว้ว่า ขอบคุณนะคะพี่ชายที่แสนดี สำหรับของขวัญปีใหม่ 2565 รักพี่เหมือนกันค่ะ ดีต่อใจ หลังจากที่ จิตดี ศรีดี ผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดัง แจ้งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ตนเองย้ายมาดำเนินรายการ “ข่าวอรุณอมรินทร์” พร้อมติดแฮชแท็ก จิตดีได้พูดแล้วนะคะ จนหลายคนฮือฮา พร้อมตั้งคำถามว่าสาเหตุที่ผู้ประกาศสาวลาออกจากรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” เป็นเพราะอึดอัดกับการทำหน้าที่ผู้ประกาศร่วมกับ พุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี หรือเปล่า จิตดี ศรีดี ได้เปิดใจถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญนี้ พร้อมเคลียร์ทุกข้อสงสัยที่หลายคนอยากรู้

โดยกล่าวว่า “ตอนแรกบอกเลยว่าพอเห็นพาดหัวข่าวจากหลายสำนักว่า “จิตดีลาออกจากทุบโต๊ะข่าว” ตกใจเหมือนกันว่าฉันลาออกที่ไหน ยังอยู่อมรินทร์ทีวี ยังอยู่เป็นพนักงานในองค์กรเหมือนเดิมไม่ได้ไปไหนเลย เพียงแต่ว่าได้รับโอกาสที่ดีจากทางผู้ใหญ่โดยเฉพาะคุณพุทธและทีมผู้บริหารตัดสินใจมอบหมายให้เจี๊ยบ ได้มาร่วมงานทีมข่าวเช้ามาเสริมทัพอีกแรงหนึ่งเพื่อที่จะรังสรรค์ผลงาน ถ้าใครเคยติดตามข่าวอรุณอมรินทร์จะเห็นเลยว่าในช่วงข่าวเช้าจะเป็นข่าวเช้าอารมณ์ดี เสิร์ฟข่าวเบาๆ ไม่ได้หนักมากเหมือนกับทุบโต๊ะข่าว ดังนั้นขอยืนยันตรงนี้เลยค่ะว่าไม่ได้ลาออกเพียงแต่ได้รับมอบหมายงานจากผู้ใหญ่ให้มาทำหน้าที่ตรงนี้ค่ะ” สรุปคือจะไม่ได้เห็นจิตดีในรายการทุบโต๊ะข่าว แต่ว่าจะมาอยู่ในรายการข่าวอรุณอมรินทร์แทน “ถูกต้องค่ะ คือย้ายเวลามาเลย อันนี้เป็นการตัดสินใจของเราเองหรือว่าทางผู้ใหญ่ตัดสินใจให้ ได้มีการคุยกันก่อนค่ะ ทางผู้ใหญ่มอบหมายมาให้อย่างที่ได้บอกไป แล้วเราก็คุยกันปรับเวลาจัดสรรทีมงานแบ่งหน้าที่กันดูแลรับผิดชอบ พอได้รับมอบหมายเป็นเจี๊ยบ เจี๊ยบก็รับตรงนี้มาแล้วก็มาดำเนินหน้าที่ของตัวเอง”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ